ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนเมษายน การเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป! เพราะจากการร่วมกลุ่มของดวงดาวในราศีมีน ภพมรณะของชาวราศีสิงห์ ทั้งจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ พระราหู พระเกตุ ดาวเนปจูน และพระอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์อีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ตัวเองจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทั้งจากเสื้อผ้า หน้า ผม หรือรูปร่าง ให้สดใส เฉิดไฉไลให้มากที่สุด ก็จะเป็นโอกาสที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดความสนใจจากเพศตรงข้าม หรือเพศทางเลือกให้เข้ามา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ รวมถึงอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็อาจขอกลับมาคืนดีอีกด้วย แต่ก็ควรระวังพวกมิจฉาชีพ ที่เป็นปีศาจแอบแฝงในคราบนักบุญ ที่อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด เลือกผิด ที่จะทำให้ชีวิตวางวาย!

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็เป็นระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากเกินไป หรือไม่สามารถจะแจกแจงใด ๆ ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง สงสัย ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-4, 6-8, 10, 13-15, 21, 22-23, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook