ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนเมษายน กับการเดินทางของความรัก ที่อาจเจอพายุร้ายจนหลงทาง! เพราะจากดาวแห่งความรัก ใคร่ เสน่หา หลงใหลได้ปลื้ม ต่างพากันมารวมตัวในเขตราศีมีน ทั้งจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ ราหู ดาวเนปจูน พระเกตุ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จนก่อให้เกิดความรักที่รุนแรง คลั่งไคล้ อยากได้ อยากมี อยากเป็นอย่างห้ามใจไม่อยู่ โดยเฉพาะการรวมตัวจากดาวศุกร์กับพระราหู และดาวศุกร์ กับ ดาวพุธ ซึ่งเป็นไปตามคำครูท่านเคยกล่าวไว้ว่า พุธศุกร์อีกครู่อย่าดูเบา มักมากเมาให้เสพสมจนซมซาน หรือศุกร์ ราหู ที่จะมักเคล้าคู่โจราระวังภัย! นอกจากนั้นดาวเสาร์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็มีดาวอังคาร มาร่วมสถิตอยู่ด้วยกันในเรือนมรณะของชาวราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเดินทางไปตามความเชื่อ ศรัทธา ที่เห็นต่างกับคนรัก คู่ครอง หรือจากความหลงใหล คลั่งไคล้ไอดอล โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือพวกอลัชชี มารศาสนาฯ จนปิดหู ปิดตาไม่รับฟังคำท้วงติงใด ๆ ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง แคลงใจ จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย จนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสด ที่กำลังชื่นชม ศรัทธา จนถึงรัก หลงใหล คลั่งไคล้ ไอดอล อย่างไม่ลืมหูลืมตา การทุ่มเทเงินทองของมีค่าทั้งหมดที่มี ก็อาจเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะได้ใกล้ชิดเขา/เธอ เหล่านั้นมากขึ้น แต่พอเงินจาง ความรักที่คาดหวังว่าจะได้รับจากเขา/เธอ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะจรจากไปอย่างรวดเร็ว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 6-10, 13-16, 18-19, 22-23, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook