ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนเมษายน รื่นเริงรัก ที่อาจทำให้ร้อนใจ! เพราะในเดือนเทศกาลมหาสงกรานต์ กลุ่มดวงดาวแห่งความรักในจักรราศี จะมารวมตัวกันครั้งสำคัญในเขตราศีมีน โดยเฉพาะดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ กับ พระราหู เงามัวหม่นของโลก ที่มีคำครูเคยกล่าวไว้ว่า มักเคล้าคู่โจราระวังภัย...และเมื่อมีดาวพุธ มาร่วมอยู่ด้วย ก็จะทำให้มักมากเมาเสพสมจนซมซาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรมตามเทศกาล ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้มีเพศตรงข้ามเข้ามารายล้อม ให้ได้รัก ได้เลือกอย่างเต็มที่ แต่ก็อยู่ในระยะที่ควรระวัง..โจราในคราบผู้ดี...เหล่าบรรดาสแกมเมอร์ มิจฉาชีพ ที่เข้ามาตีสนิทเพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์มากกว่า โดยเฉพาะถ้าเป็นชาวต่างชาติ ก็ควรเพิ่มความระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ก็อยู่ในระยะไม่ควรไปไหนคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด โดยเฉพาะการเข้าร่วมงานรื่นเริง สังสรรค์สโมสรกับมิตรสหาย เพราะเขา/เธอ อาจถูกเป่าหูจากใครบางคน จนทำให้หวาดระแวง หวงหึง จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-3, 7-8, 12-14, 17,21, 23-25, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook