ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ที่ตามดวงชะตา มีชีวิตที่ต้องต่อสู้กับปัญหา อุปสรรค ที่หนักหนา จะมีคนไม่ชอบหน้า จนเป็นศัตรูอยู่เสมอ

การเงิน ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะคุณมีเกณฑ์ใช้เงินสูงกว่าปกติมาก ซึ่งส่วนมากเป็นเรื่องฟุ่มเฟือย การเดินทาง ค่าใช้จ่ายทางสังคมรักษาหน้าตา แต่ขณะที่รายรับของคุณยังคงที่ , การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

การงาน บรรยากาศในการทำงานมีแต่เร่งรีบ ที่จะเสนอผลงานทำงานของตัวเองให้สำเร็จ จนไม่มีใครฟังใคร ชาวราศีตุลย์ควรนิ่งดูท่าทีก่อนนะคะ รอให้ถึงเวลานาทีสุดท้ายค่อยเข้าไป "ขมวดปม" เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน ลูกค้า เพื่อนร่วมงานหรือผู้บังคับบัญชา

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง การสื่อสารที่ไม่ชัดเจนทำให้เข้าใจผิด บาดหมางใจกัน ยิ่งพยายามปรับความเข้าใจก็ยิ่งแย่ ถอยห่างคนละก้าว แล้วใช้เวลาทบทวนให้ดีๆ ก็จะทำให้บรรยากาศความรักของคุณดีขึ้นได้ค่ะ สำหรับคนโสดจะได้พบคนถูกใจ ที่สูงวัยกว่าหรือเป็นม่าย ระหว่างเดินทาง แต่อย่าเพิ่งปักใจหรือเชื่อคารม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคุณจะถูก "หลอก"

ครอบครัว เป็นระยะที่คุณควรเอาใจใส่ ดูแลคนในครอบครัวเป็นพิเศษ ให้ความรัก ความอบอุ่น ทั้งญาติผู้ใหญ่ บุตร- บริวาร คนรับใช้ ก็จะทำให้ปัญหาที่จะเกิดในครอบครัวคุณ คลี่คลายไปได้ค่ะ

โชคลาภ มีโอกาสที่ลูกหนี้จะนำเงินมาใช้คืน หรือจะได้ของขวัญ เครื่องประดับ ของสวย ๆ งาม ๆ จากคนรัก, การเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ ควรวางแผนให้ดี ๆ เตรียมเอกสารให้พร้อม เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะมีอุบัติเหตุ มีอุปสรรคที่จะทำให้การเดินทางล่าช้าหรือล้มเลิกไปได้เลย

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรเข้ามาทับลัคนาหรือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 และจะอยู่ตรงนี้ไปอีกสองปีครึ่ง เป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์ต้องสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติที่จะฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมรับมือกับปัญหาชีวิตที่จะเข้ามา โชคดีนะคะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook