ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ กับเดือนที่เป็นการเริ่มต้นแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อ ดาวอาทิตย์โคจรเข้าราศีเมษเป็นมหาอุจ สถิตย์อยู่เหนือศีรษะคุณ เล็งกับดาวเสาร์ ดาวประธานบาปเคราะห์ ที่ราศีตุลย์

การเงิน มีรายรับเข้ามาให้ใช้สบายๆ มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ที่ลอยมาอย่างไม่คาดฝัน แต่อย่าคาดหวัง หรือตั้งใจไขว่คว้า เพราะมันจะไม่ได้!!!! ..... และเป็นระยะที่ต้องวางแผนการเงินให้รัดกุม เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องเสียเงินจำนวนมากเช่นกันกับค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ ซ่อมแซมบ้าน ซ่อมรถ

การงาน ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ จะได้ผลดีในระยะนี้ ....เป็นเวลาที่เหมาะกับการริเริ่ม ทำสิ่งใหม่ๆ ลงทุน ขยายกิจการ เสนอโครงการ หรือแม้แต่หางานใหม่!!!!!! เป็นเวลาที่คุณสามารถประกาศจุดยืนของตัวคุณเองได้แล้วค่ะ และถ้าคุณสื่อสารให้คนฟัง คนอ่าน ให้เข้าใจชัดเจน คุณก็จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้

ความรัก นิสัยร่าเริง สนุกสนาน ที่บางครั้งดูเหมือนเด็กน้อยของคุณจะทำให้มีคนมาถูกตา ต้องใจ จนอาจพัฒนาเป็นความรักได้เลย สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง ให้ระวัง คนใกล้ตัว คนที่คุณไว้วางใจ ญาติสนิทมิตรสหายของคุณ จะมาเป็น "มือที่สาม" ทำให้ความรักของคุณมีปัญหาได้ค่ะ

ครอบครัว เป็นเวลาที่เหมาะจะโยกย้าย ซื้อบ้าน จัดแต่งบ้านให้สวยงาม ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ เพราะนี่คือสิ่งหนึ่งที่จะนำสิริมงคลมาสู่ครอบครัวของคุณได้ค่ะ

โชคลาภ มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยว ดูงาน ต่างประเทศ แต่ให้ระวังจะถูกหลอกลวงจนเสียทรัพย์สินเงินทองจากคนแปลกหน้าที่เป็น "คนแก่"....
วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีกรกฎ คือ วันที่ 12,13,16 และ 17 ค่ะ

คำแนะนำ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง ...... เป็นสิ่งที่ชาวราศีกรกฎจะต้องท่องจำให้ขึ้นใจไปตลอดชีวิตค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook