ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 9 - 15 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ที่ตามดวงชะตา จะรักญาติพี่น้อง ถ้าตัวเองมีฐานะดีกว่า ก็จะนำญาติมาอุปการะ ให้การส่งเสริม

การเงิน นอกจากรายรับจากงานประจำ ก็ยังมีโอกาสได้รับเงินทอง ทรัพย์สิน จากคนรัก ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการเริ่มต้นธุรกรรมทางการเงิน จะมีข้อเสนอทางการเงินหลายรูปแบบมาล่อใจคุณ แต่ไม่เหมาะกับการเสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น เพราะเสี่ยงจะขาดทุนสูงมาก

การงาน จะมีข้อเสนอ ความคิดใหม่ๆ มาเป็นทางเลือกให้คุณหลากหลาย ที่ทุกอย่าง "ด่วน" ทั้งนั้น เป็นระยะเวลาที่คุณต้องรวดเร็ว ฉับไว แต่ต้อง "ไม่รีบร้อน" ในการตัดสินใจ แต่ให้ระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะท่านที่อาวุโสกว่า จากคำพูด การกระทำของคุณ จะทำให้เข้าใจผิดกันได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการเริ่มสัมพันธ์กับคนที่คุณ "แอบชอบ" แต่อย่าแสดงท่าทางจริงจังไปนัก ไม่งั้น "ไก่ตื่น" แล้วคุณก็จะ "แห้ว" สำหรับคนมีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว ความรักก็ยังหวานชื่น แต่คุณจะทำยังไงคะถ้าคนรักเก่ากลับมา????? ถ่านไฟเก่าเถ้ามันก็ยังมี แต่นั่นคือสิ่งที่จะทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง แตกร้าวกันได้

ครอบครัว เป็นเวลาควรทำความสะอาดบ้าน บริจาค-ทิ้งสิ่งของที่รก รุงรัง จัดบ้านใหม่ให้สวยงามน่าอยู่ ทำตัวเป็นเด็ก สนุกสนานร่าเริงกับบุตร-ธิดา บ้าง ก็จะทำให้ครอบครัวของคุณมีความสุข

สุขภาพ ระวังโรคที่เกิดความรักใคร่เกิดขนาดของคุณ มีเวลาไปพบแพทย์ ตรวจสุขภาพด้วยนะคะ

คำแนะนำ ชาวราศีมิถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook