ทายนิสัยผู้ชายจากสมุดบันทึกที่เขาชอบใช้

ทายนิสัยผู้ชายจากสมุดบันทึกที่เขาชอบใช้

ทายนิสัยผู้ชายจากสมุดบันทึกที่เขาชอบใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากถามหานิสัยของผู้ชายอาจเป็นสิ่งที่ใครๆอาจบอกว่าคาดเดายาก แต่ไม่ต้องคิดมาก...เพราะนิสัยของผู้ชายสามารถทำนายได้จากสิ่งที่อยู่รอบๆตัวของเขานั่นแหละนั้นก็คือสมุดบันทึกนั่งเอง




สมุดบันทึกปกสีสันสดใส รายนี้น่ะชอบผู้หญิงที่มีนิสัยไปกันได้ ชอบอะไรคล้ายๆ กัน ชอบคนที่คุยกันถูกคอ และชอบคนที่มีน้ำใจให้ทุกคน ไม่ใช่เฉพาะเขาคนเดียว

สมุดบันทึกเล่มเล็กกระทัดรัด เขาเป็นคนหัวโบราณ ชอบผู้หญิงประเภทช้างเท้าหลัง เขามีสำนึกแรงกล้าว่าผู้ชายต้องปกป้องผู้หญิง เข้าชอบผู้หญิงบุคลิกอ่อนแอ อ่อนไหวง่าย เขาจะภูมิใจถ้าเขาต้องเป็นที่พึ่งให้เธอ และ เขาจะเทิดทูนผู้หญิงที่รักเดียวใจเดียวมาก

สมุดบันทึกปกหนังดูแข็งแรง นายคนนี้ชอบผู้หญิงเด็ดเดี่ยว เข้มแข็ง ผู้หญิงเก่งและให้เกียรติเขา ตลกบางเวลาและที่สำคัญต้องสวยซะด้วย เขาเกลียดผู้หญิงที่ชอบวิ่งไล่ตามแฟชั่น มีจริต สรุปคือเขาชอบคนเพอร์เฟกท์

สมุดบันทึกเรียบๆ เน้นประโยชน์ใช้งาน ผู้ชายประเภทนี้สนใจอุปนิสัยและทัศนคติของผู้หญิงมากกว่ารูปร่างหน้าตา เขาถือว่าหัวใจต้องมาก่อน เขาจะชอบใครสักคนก็ต่อเมื่อได้คุยกันแล้ว เขาเกลียดผู้หญิงเสแสร้งประจบประแจง

สมุดบันทึกรูปทรงและสีสันแปลกตา ผู้ชายประเภทนี้ชอบผู้หญิงที่เป็นผู้นำ และเข้มแข็ง เขาชอบคนที่คอยเอาอกเอาใจเขามากๆ อยู่ปรนนิบัติตลอดเวลา และต้องการให้เธอยกย่องนับถือเขา ถ้าคิดจะรักคนประเภทนี้ ก็ทนๆ เอา หน่อยละกัน

สมุดบันทึกทั่วไป ไม่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เขาชอบผู้หญิงที่เป็นหญิงแท้ๆ เรียบร้อย อ่อนโยน สงบเสงี่ยม เขาจะอ่อนไหวกับน้ำใจของเธอมาก เขาจะหลงคนประเภทนี้แบบสุดๆ ผู้ชายประเภทนี้จะแพ้น้ำตาและรอยยิ้ม แต่ถ้าใครคิด จะหลอกเขาล่ะก็ ไม่ง่ายนักหรอก เขาฉลาดเอาการเชียวล่ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook