ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ที่ตามดวงชะตา เป็นคนมีอุดมคติ จะทำอะไรจริงจัง ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ปัญหา เพื่อให้ได้ผลสำเร็จอย่างที่ตัวเองตั้งใจไว้

การเงิน การเงินคล่องตัวดีค่ะ รายรับจะมีทั้งจากงานที่ทำ เงินปันผล ส่วนแบ่งผลกำไร แต่ให้ระวังจะเสียเงินแล้วเจ็บใจ จากซื้อของปลอม ซื้อของมีตำหนิ ที่มีราคาสูงกว่าเกินความเป็นจริง เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ มีเวลาควรตรวจสอบบัญชีรายรับรายจ่ายของคุณให้ละเอียดอีกครั้ง

การงาน เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการลงนามในเอกสารสำคัญ การตกลงธุรกิจการค้าระยะยาว การเจรจา ติดต่อ ควรดึงเรื่องชะลอไว้ อย่ารีบด่วนตัดสินใจ เพราะจะทำให้คุณเสียเปรียบ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

ความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจจากไปรับน้อง รับหลานที่สถานศึกษา หรือเพื่อนฝูงชักนำเป็นสื่อให้ สำหรับคนที่มีคู่รัก หรือคู่ครอง ระยะนี้มักจะมีเรื่องขัดแย้งจุกจิก ทำให้หงุดหงิดใจบ่อยๆ ...... พูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง..... สุภาษิตไทย ๆ ที่ระยะนี้ชาวราศีมีนควรนำมาใช้นะคะ

ครอบครัว ระวังญาติผู้ใหญ่ในบ้านมีอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน บริวาร คนรับใช้ในบ้าน จะก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ต้องระวังอุบัติเหตุ , โรคที่เกิดขึ้นฉับพลันอย่างหัวใจวาย เลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ ท้องเสียรุนแรง ที่ทำให้คุณเป็นอันตรายได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณจะได้ลาภ แต่เป็น "ทุกขลาภ" คุณมีโอกาสได้รับมรดก ทรัพย์สินจากญาติผู้ใหญ่ที่วายชนม์ แต่จะต้องเดือดร้อน เพราะถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้เลยวันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีมีน คือ วันที่ 4,5, และวันที่ 8 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook