ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ตามดวงชะตาที่ระยะนี้ เพศตรงข้ามจะทำให้คุณมีปัญหา ทั้งการงาน การเงิน และ ความรัก

การเงิน รายรับมีเข้ามามากค่ะ แต่ก็มีรายจ่ายพิเศษตามมา อย่างค่าซ่อมแซม ซื้อของใหม่ อุปกรณ์สื่อสาร โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ การลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร เสี่ยงโชค มีโอกาสได้กำไร แต่ไม่เหมาะกับการลงทุนระยะยาวที่มีข้อผูกพันนานๆ

การงาน ธุรกิจด้านการศึกษา ยังมีโอกาสดี เหมาะที่จะขยายงาน หรือ ริเริ่มโครงการใหม่ๆ มนุษย์เงินเดือนจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถ ผลงาน ถึงจะมีอุปสรรค แต่ถ้าคุณอดทน ไม่ย่อท้อ ลุยลูกเดียว ก็จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่ให้ระมัดระวังระยะนี้ หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับ "เจ้านาย" เพราะอาจทำให้คุณ "แป้ก" ไปเลยก็ได้

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง ความหวาดระแวง คิดเองเออเอง จะทำให้ความรักของคุณมีแต่ความเจ็บปวด ชีวิตรักแตกหักกัน ควร หันหน้าเข้าหากัน ร่วมแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ก็จะทำให้วิกฤตที่เจอผ่านพ้นไปได้ สำหรับคนโสด ที่อยากมีคนรู้ใจ ก็ต้องออกไปแสวงหา จะอยู่เฉยๆ รอ "ราชรถมาเกย" ก็อด

ครอบครัว บุตร บริวาร คนรับใช้ มีเกณฑ์จะทำให้คุณเสียทรัพย์ จากเรื่องไม่เป็นเรื่อง

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะไม่ควรเสี่ยงเพื่อแสวงหาโชคลาภ จนทำสิ่งที่ผิดกฎหมาย เพราะคุณมีเกณฑ์เป็นคดีความ ถูกฟ้องร้อง จนถูกกักขัง จองจำ หรือถูกคุมขังได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ต้องระวังสุขภาพเป็นพิเศษ มีเกณฑ์อุบัติเหตุ เจ็บป่วยกะทันหัน จากการทำงาน

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook