ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ที่ตามดวงชะตา จะต้องใช้สมอง สองมือของตัวเองเท่านั้นในการสร้างฐานะ

การเงิน จะได้แบ่งส่วนกำไร เงินปันผล โบนัสจากการงานที่ทำ แต่ลาภลอย การเก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเหลี่ยง

การงาน ธุรกิจการลงทุนเริ่มเติบโต งานด้านบันเทิง ธุรกิจความงาม เสื้อผ้า เครื่องประทับ ได้ผลดีเป็นพิเศษ แต่ การเจรจาติดต่องาน ให้รอบคอบเรื่องเอกสาร เพราะ "ความนัย" ที่แอบแฝงซ่อนเร้น จะทำให้คุณเสียประโยชน์ได้

ความรัก คนโสดจะเจอคนถูกใจจากการทำงาน การเดินทางไปติดต่องานต่างจังหวัด แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แล้ว ระยะนี้ต้องใส่ตุ้มหูให้หูหนัก ๆ เข้าไว้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะได้รับข่าวลือ ข่าวลวง ทำให้คุณหวาดระแวง จนมีปัญหา ทะเลาะ วิวาท กันได้

ครอบครัว ญาติโกโหติกา ก็ยังเข้ามามาวุ่นวาย ทะเลาะกันเรื่องมรดก ให้ระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ในบ้านเป็นพิเศษด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน ถึงเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ เพื่อนฝูงขัดลาภ เป็นระยะที่ไม่ควรพบปะ สังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ่อยนัก เพราะมีเกณฑ์ว่านอกจากไม่ได้ลาภแล้ว คุณจะเจ็บตัว เสียทรัพย์ จากทะเลาะเบาะแว้งกันอีก

สุขภาพ เป็นระยะที่ต้องระวังอย่างมาก โรคเรื้อรังที่เกิดจากอารมณ์ ความเครียดของคุณ อย่างความดันโลหิตสูง ไขมันในเส้นเลือดสูง หัวใจวายเฉียบพลัน คำเตือนเดิมๆ แบบสูตรสำเร็จ แต่ได้ผลถ้าคุณปฏิบัติจริงจัง ออกกำลัง ฟังธรรมะ ทำจิตใจให้ปลอดโปร่ง แจ่มใส

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ดาวอังคารส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสำหรับชาวราศีสิงห์ ในด้านบวก คือให้พลัง ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง มีอำนาจ แต่ด้านลบก็ทำให้ใจร้อน หุนหันพลันแล่น จนขาดสติ ขอให้ใช้สมาธิ เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ทำให้ใจสงบลง ก็จะเป็นผลดีสำหรับชาวราศิสิงห์ค่ะ....วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีสิงห์ คือ วันที่ 2,3,4 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook