ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 2 - 8 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ที่ตามดวงชะตา จะมีฐานะมั่นคงเมื่อแต่งงาน มีบุตรแล้วเท่านั้น ถ้าเป็นโสด ไม่ได้แต่งงาน ไม่มีบุตร ก็จะตั้งตัวได้ยาก

การเงิน จะมีเงินพิเศษเข้ามา นอกจากรายได้ประจำ แต่ก็ติดขัดอยู่ดี จากการใช้เงินล่วงหน้า เพื่อหวังได้กำไร ลาภต่อเนื่อง แต่เมื่อไม่มากอย่างที่คิด ก็จะทำให้เกิดปัญหาจนอาจถูกเจรจา จดหมายทวงหนี้ ทำให้คุณเสียเครดิต ,หรือ หมดไปกับค่าใช้จ่ายจำเป็นของบุตร-ธิดา

การงาน เป็นระยะที่ควรนำโครงการสำคัญที่คั่งค้างมาหาข้อยุติ คุณก็จะประสบความสำเร็จ ธุรกิจด้านบันเทิง งานเลี้ยง ยังให้ผลดีอยู่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน งานที่ทำอยู่จะมีความรุ่งเรือง ก้าวหน้า มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีโอกาสเดินทางไปดูงานต่างประเทศ

ความรัก คนโสด จะพบคนถูกใจจากบ้านใกล้ชิดติดกัน จากการทำงาน พบปะกันในงานเลี้ยงสังสรรค์กับมิตรสหาย สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ความรักยังสดชื่น แจ่มใส ไปตามอารมณ์ของคุณกับคู่ครองระยะนี้

ครอบครัว บุตร-ธิดา ติดเพื่อนฝูง ไม่ชอบกลับบ้าน เป็นปัญหาทำให้คุณหงุดหงิด อารมณ์ไม่ดี บรรยากาศในครอบครัวอึดอัด ไม่มีความสุข ....จัดบ้านให้สวยงาม ร่มรื่น พ่อ-แม่ ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดกับลูกด้วยความรัก ความเข้าใจ ก็จะทำให้ปัญหานี้คลี่คลายได้ค่ะ

โชคลาภ หลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค ระยะนี้ เพราะคุณยังอยู่ในเกณฑ์ได้รับข่าวลวง เชื่อข่าวลือ ทำให้คุณขาดทุนยับเยิน

คำแนะนำ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง ...... เป็นสิ่งที่ชาวราศีกรกฎจะต้องท่องจำให้ขึ้นใจไปตลอดชีวิตค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook