ดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดวงรายเดือน ราศีเมษ

ดวงรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-30 เมษายน 2555
ราศีเมษ 13เม.ย.-13พ.ค.

ด้านการงาน ของชาวราศีเมษในเดือนนี้ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ หรือได้เพื่อนร่วมงานที่ดีที่จะมาช่วยคุณทำงานให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ หรือได้รับหน้าที่รับผิดชอบจากทางเจ้านาย จะมีข่าวดีในเรื่องของทางไกล หรือได้ติดต่อกับคนต่างชาติ ต่างภาษา อาจจะได้เดินทางเพื่อการงานอย่างกะทันหันขอให้เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ

ด้านการเงิน คุณจะเป็นคนที่หาเงินคล่อง แต่จะมีเรื่องจ่ายไม่หยุดหย่อน หากไม่ฟุ่มเฟือยจนเกินไป งดทานอาหารนอกบ้านในตอนเย็น งดการช็อปปิ้งลงบ้างรับรองได้ค่ะว่าคุณจะมีเงินเก็บมากกว่าใคร ๆ ค่ะ

ความรัก

คนมีคู่ ทางด้านความรักคุณ ๆ ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุขอบอุ่นดีมากค่ะ แต่คุณก็จะเหนื่อยมากกับทุกอย่างในครอบครัวจนน้ำหนักลดไปเลยค่ะ

คนโสด สำหรับคนโสดจะมีข่าวเกี่ยวกับคนที่ลุ้น ๆ มาเข้าหู จนทุกคนลุ้นกันตัวโก่ง เห็นทีต้องขอบอกว่าคนที่มาชอบพอเค้าจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงความรักของคุณไปในทางที่ดีเร็ว ๆ นี้ค่ะ

ครอบครัว ในครอบครัวอบอุ่นดีค่ะ มีความราบรื่นในครอบครัวมีโชคจากการเสี่ยง หรือได้รับรางวัลสลาก แบบไม่คาดคิด แต่ขอให้ระวังระบบฟืนไฟ ในบ้านไว้ด้วยค่ะ ในเรื่องสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในเดือนนี้ค่ะ แต่ขอให้ระวังความประมาทของตนเอง อาจจะหกล้ม หรือลื่นไถลค่ะ

 

 

 

ดวงเดือนธันวาคมส่ง ตรงถึงมือถือคุณ กด*48880521151
พิเศษ!  พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook