ทายนิสัย… จากการเล่นเกมส์

ทายนิสัย… จากการเล่นเกมส์

ทายนิสัย… จากการเล่นเกมส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครชอบเล่นเกมส์ยกมือขึ้น....รู้ไหมค่ะว่าเกมส์โปรดที่คุณชอบเล่นนั้นสามารถบอกถึงนิสัยลึกๆ ในตัวของคุณได้ด้วยนะคะ



ชอบเกมส์หาคำ หมายถึง การหาคำ หาความหมายต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่ในตัวอักษรต่าง ๆ มากมายในเกมนั้น คนที่ชอบเล่นเกมส์นี้มาก มักจะเป็นคนที่มีระเบียบวินัยในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังเป็นคนรอบคอบ และเป็นนักจัดการที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่มีการเตรียมพร้อมอยู่ตลอดเวลา ในการทำงานมักฝึกฝนหาความรู้ ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับอาชีพการงาน ของตัวเองเสมอ เป็นคนที่ชอบแสวงหาความก้าวหน้าให้กับตัวเอง และก็มักจะประสบความสำเร็จด้วยดี

ชอบเกมส์หาภาพต่อกัน หรือจะเรียกว่าเกมส์จิกซอร์ก็ได้ คนที่ชอบเล่นเกมส์นี้ เป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น แปลกใหม่ และก็ไม่เกรงกลัว ว่าจะเกิดอะไร ขึ้นบ้างในความไม่คุ้นเคยนั้น เป็นคนที่ชอบทำอะไรโดยไม่มีแผนงาน แต่จะทำตามใจ ตามอารมณ์ของตนมากกว่า และเมื่อชีวิตพบกับปัญหาก็มักจะคิดหาหนทางที่ไม่เคยใช้มาก่อนมาแก้ไข ซึ่งบางครั้งก็ผ่านไปด้วยดี แต่บางทีก็เสียทีเอาง่าย ๆ ไม่ค่อยสนใจในความละเอียดรอบคอบนัก

ชอบเกมส์ปริศนาอักษรไขว้ คนที่ชอบเล่นเกมส์ปริศนาอักษรไขว้นี้ ส่วนใหญ่แล้วมักเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ จะเห็นได้ว่าในหนังสือต่าง ๆ ทั้งนิตยสารหรือ หนังสือพิมพ์มักจะมีเกมนี้ให้เล่นส์เสมอ นอกจากนี้คนที่ชอบเล่นเกมส์ปริศนาอักษรไขว้ ยังเป็นคนกระตือรือร้น สนใจติดตามข่าวคราว ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ในสังคมอยู่เสมอ และมีความสนใจใคร่รู้ ไปเสียทุกเรื่อง และยังมีความเพียรพยายามเป็นอย่างมาก ในการทำงานหรือในสิ่งที่ตนชอบ ในขณะที่คนอื่นอาจไม่สนใจเลย

ชอบเล่นเกมส์สร้างคำ ส่วนคนที่ชอบเล่นเกมส์ ที่หาคำจากอักษรที่เรียงเอาไว้ผิด ๆ นั้น มักมีความเป็นนักแก้ปัญหาที่ดีมาก และมีความพยายามสูง ที่จะอดทนค่อย ๆ แก้ทีละเปลาะ ที่ละเรื่องให้ปมที่ยุ่งเหยิงนั้นคลายออก นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่ใจเย็น และหนักแน่นอย่างมาก จะไม่ยอมปรวนแปรไปกับคำพูดของใคร และยังสามารถเผชิญกับวิกฤติการณ์ในชีวิตได้อย่างไม่สะดุ้งสะเทือน เป็นคนที่จริงจังและตรงไปตรงมาในการดำเนินชีวิต

ชอบเล่นเกมส์ลากจุดให้เป็นรูป สำหรับเกมที่มีตัวเลขให้แล้วก็ให้ค่อย ๆ ลากเส้นตามตัวเลขจนกระทั่งกลายเป็นรูปต่าง ๆ นั้น เป็นคนที่มีความรับผิดชอบในตัวเองมาก จะซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ และสิ่งที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา ทั้งยังเป็นคนมีระเบียบวินัย ชอบทำงานเป็นระบบมีขั้นตอน เมื่อพบปัญหามักจะหาทางแก้ด้วยการวิเคราะห์ และแยกแยะหาเหตุผลจนผ่านไปด้วยดี

ชอบเล่นเกมส์หาสิ่งที่ต่างกันในภาพ ข้อนี้หมายถึง เกมส์ที่ให้หาข้อแตกต่างกันในภาพ 2 ภาพ หรือกี่ภาพก็แล้วแต่ คนที่ชอบเล่นเกมส์นี้ มักเป็นคนละเอียด พอสมควร ชอบทำงานที่ใช้ความสังเกตถี่ถ้วน เป็นคนที่ชอบความมีระเบียบ แต่ในขณะเดียวกันก็ยอมรับได้ หากต้องรื้อบ้านให้กระจุยกระจาย เพื่อที่รับผิดชอบอยู่ ไม่ใช่คนซีเรียสอะไรมาก ชอบชีวิตสบาย ๆ ไม่ยุ่งยาก หรือต้องตกระกำลำบากมากนัก แต่ก็มีความเป็นส่วนตัวสูง รักบ้าน รักชีวิตที่สงบสุข

 

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook