ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 มีนาคม - 1 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ที่ตามดวงชะตา เฉพาะมิตรบริวารที่เป็นผู้ใหญ่เท่านั้น ถึงจะให้ "คุณ" กับชาวราศีมกร

การเงิน รายจ่ายจำเป็นจะถาโถมเข้ามา ทั้งซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ใหม่ ทำให้รายรับที่มีอยู่คงที่ของคุณ ไม่พอ จนต้องไปใช้เงิน "ล่วงหน้า" ที่จะก่อภาระกับคุณไปอีกยาวนาน

การงาน ธุรกิจที่ทำกับญาติพี่น้อง มิตรสหาย จะมีปัญหา หวาดระแวงไม่ไว้ใจกัน จนอาจทำให้มีการเปลี่ยนแปลง หรือยุบกิจการเลยก็ได้ แต่ถ้าคุณทำธุรกิจส่วนตัว ระยะนี้กิจการรุ่งเรือง เป็นข้าราชการก็มีโอกาสทำงานสำคัญ ผู้ใหญ่รักใคร่ ถ้าเป็นลูกจ้าง ก็จะได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน

ความรัก สำหรับคนโสด ยังมีโอกาสเจอถูกใจ ที่อยู่ใกล้ "บ้าน" ใกล้ตัวคุณ ที่เป็นญาติ มิตรสหาย ที่ความสัมพันธ์จะพัฒนาเป็นความรัก ถึงแต่งงานกันได้ในระยะนี้ สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง ด้วยนิสัยเรื่อยๆ เฉื่อยๆ ของชาวราศีมกร จะทำให้ความรักของคุณเซ็งๆ น่าเบื่อตามไปด้วย

ครอบครัว เป็นระยะที่จะได้ซื้อที่ดิน ซื้อบ้านใหม่ ปลูกสร้างบ้าน มีโอกาสได้รับทรัพย์สินมรดก ญาติพี่น้องให้ความเคารพนับถือ

คำแนะนำ ปี พ.ศ. 2555 เป็นปีที่ต้องใช้สติในการดำเนินชีวิตทุกขณะจิต การงานของคุณจะมีปัญหา ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะไม่ปลื้มผลงานคุณ จะมีสิ่งมาล่อลวง เย้ายวนคุณให้ประพฤติผิดศีลธรรม ซึ่งจะทำให้คุณเสียชื่อ เสียความเชื่อถือ จึง ขอให้รอบคอบ ระมัดระวังคำพูด ความประพฤติ ปัญหาที่น่าจะร้ายแรงก็จะทุเลาเบาบางลงไปสำหรับชาวราศีมกรที่แข็งแกร่งและอดทน!!

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook