ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 มีนาคม - 1 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ที่ตามดวงชะตาจะพบมิตรที่ไม่มีคุณธรรม มักคบคนผิด เชื่อคนผิด มักทำลายทอดทิ้งมิตรที่ดี แต่ไปคบมิตรไม่ดี ที่จะทรยศหักหลัง แทน

การเงิน เป็นระยะที่เงินรั่วไหลมาก อย่าไว้วางใจใครแม้แต่มิตรสหาย คนคุ้นเคย ห้ามให้ยืมเงิน เซ็นค้ำประกัน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนหนัก การเสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรหลีกเลี่ยง เพราะคุณมีเกณฑ์สูงว่าจะขาดทุนสูญเสียยับเยิน

การงาน จะมีการเจรจาติดต่อเพื่อร่วมลงทุนทำธุรกิจ ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนนะคะ ก่อนจะตัดสินใจ ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการจัดงานรื่นเริง เรื่องความรัก งานวิวาห์ จะได้ผลดี งานที่ต้องต่อสู้ แข่งขัน จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ จนคุณประสบความสำเร็จ แต่ระวังการทำงานของลูกน้อง บริวาร จะทำให้คุณมีปัญหาเดือดร้อนได้

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่รัก นี่คือระยะต่อความสัมพันธ์ให้กระชับแน่นแฟ้นมากขึ้น จนถึงวิวาห์กันได้ สำหรับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว เป็นโอกาสที่จะปรับความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกัน ให้รักกันเหมือนเดิม

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณจะปวดศีรษะจากคนรับใช้ บริวาร เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ เข้าๆ ออก ๆ แต่ที่สำคัญคือทรัพย์สินของคุณจะหายไปพร้อมกัน ระมัดระวังไว้ด้วยนะคะ

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะที่คุณควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สังสรรค์ เพราะคุณอาจมีปัญหา ทะเลาะวิวาทกับมิตรสหาย ถึงขั้นเจ็บตัว เสียเพื่อน กันเลยทีเดียว

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรเข้ามาทับลัคนาหรือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 และจะอยู่ตรงนี้ไปอีกสองปีครึ่ง เป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์ต้องสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติที่จะฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมรับมือกับปัญหาชีวิตที่จะเข้ามา โชคดีนะคะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook