ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 มีนาคม - 1 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ที่ตามดวงชะตาจะเป็นคนมั่งคั่ง มีเงินทองทรัพย์สิน แม้ยามชะตาตก ก็จะมีผู้มาช่วยแก้ปัญหาทางการเงินให้ผ่านพ้นไปได้

การเงิน จะได้รับส่วนแบ่งผลกำไร มีโอกาสที่ลูกหนี้เก่าจะนำเงินมาคืนให้ จะได้รับเงินส่วนแบ่งจากงานพิเศษต่างๆ จะได้รับทรัพย์สิน มรดกจากญาติผู้ใหญ่ ทำให้ระยะนี้คุณมีรายรับมาก จนน่าจะปลดหนี้สินตัวเองจนหมดได้

การงาน ธุรกิจเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ได้ผลดีระยะนี้ แต่การงานทั่ว ๆ ไป ให้ระวังจะมีปัญหาด้านเอกสาร ผิดพลาด การเจรจาติดต่อ ที่คลุมเครือไม่ชัดเจน จนอาจทำให้คุณเข้าใจผิด จนมีปัญหายุ่งยากได้ ถ้ามีหุ้นส่วน ก็ถึงกับแยกกัน เป็นคดีความ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน คุณก็อาจมีปัญหากับหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา จนถูกทำโทษได้

ความรัก สำหรับคนรัก คู่ครอง ที่มีปัญหา แยกกันอยู่ จะทำได้รับข่าว การติดต่อจากคนรัก ซึ่งมีโอกาสจะปรับความเข้าใจกัน กลับมารักกันเหมือนเดิม สำหรับคนโสด ก็ยังมีโอกาสพบคนถูกใจ จากการเดินทางไกล เมื่อไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ

ครอบครัว ระยะนี้ ไม่ควรรับบริวาร คนรับใช้ ใหม่ เข้าบ้าน และไม่ควรไว้วางใจคนใกล้ชิดให้มากเกินไปนัก ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย ดูแลสุขภาพของท่านให้มากๆ ด้วยนะคะ

สุขภาพ ระวังโรคที่มาจากความเครียด อย่างความดันโลหิตสูง หัวใจวายเฉียบพลัน โรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท ระยะนี้ด้วยค่ะ

คำแนะนำ ให้ระวังศัตรู จะถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ระวังศัตรูที่จะเข้ามาทำดีด้วย แล้วให้โทษในภายหลัง ....สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีสติ เข้มแข็ง อดทน ดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook