ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 มีนาคม - 1 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ที่ตามดวงชะตา เป็นคนมีอัตตาสูง ประจบคนยาก มักขัดใจกับผู้ใหญ่เสมอ

การเงิน จะมีรายรับเข้ามาหลายทาง จะมีโอกาสได้ลาภผลสูงจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร รายจ่ายของคุณเดือนนี้จะหมดไปกับการซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่

การงาน จะได้งาน ได้ผลประโยชน์จากลูกค้าที่ยกเลิกการติดต่อไปแล้ว คุณจะได้ประโยชน์จากศัตรู คู่อริที่คิดจะมาแข่งขัน ทำลาย แต่สิ่งที่ทำกลับให้ "โชค" กับคุณ แต่ให้ระวังเอกสารการติดต่องานไม่ชัดเจน คลุมเครือ ตรวจสอบอย่างรอบคอบนะคะ เพราะอาจทำให้คุณเสียหาย มีปัญหาได้

ความรัก คนโสดจะเจอคนถูกใจที่อายุมากกว่า หรือ มีเจ้าของแล้ว ก่อนจะเผลอใจ ตรวจสอบนิดหนึ่งนะคะ จะได้ไม่ "ช้ำใจ" สำหรับคนมีคู่รัก หรือ คู่ครอง ระวังความสนุกสนาน มัวเมาอยู่กับ "สังคม" นอกบ้าน จนทำให้ชาวราศีพฤษภ ละเลยความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว ที่อาจทำให้คุณกับคู่ครองมีปัญหาได้ "รักสนุก ทุกข์ถนัด" ชนิดกว่าจะรู้ตัว ก็สายเสียแล้ว....นั่นเอง

ครอบครัว เงินทอง ของมีค่า ให้เก็บไว้ในที่ปลอดภัยที่สุด เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะเสียทรัพย์ ถูกขโมยขึ้นบ้าน หรือ บริวาร-คนรับใช้ จะก่อเรื่องให้คุณเดือดร้อน จนต้องเสียเงินทองจำนวนมากก็ได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนพฤษภาคม ชาวราศีพฤษภจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี หรือสิ่งที่คู่อริ ศัตรูของคุณกระทำ จะทำประโยชน์ให้คุณ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีพฤษภ คือ วันที่ 26, 27 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook