ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 มีนาคม - 1 เมษายน 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ที่ตามดวงชะตาจะมีศัตรูอยู่เป็นนิจ ถ้าพื้นดวงไม่แข็งพอ จะถูกโกงหักหลัง จะแตกแยกกับมิตรสหาย ทะเลาะกับบริวาร

การเงิน มีรายรับเข้ามามากค่ะ โดยเฉพาะจากคนทำงาน freelance แต่ให้ระวังรายจ่ายที่จะมีมากเป็นเงาตามตัว โดยเฉพาะรายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันอย่างดอกเบี้ย ภาษี ฯลฯ ที่ต้องจ่าย การเสี่ยงโชค ลงทุน เก็งกำไร ยังไม่ควรทำระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนอยู่ค่ะ

การงาน การเจรจาติดต่อ ได้ผลดี จะได้รับความร่วมมือจากผู้ใหญ่ หรือ มิตรสหาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะมีผลงานดี จนได้รับความไว้วางใจ มอบหมายงานสำคัญให้ทำ แต่อย่าประมาทนะคะ เพราะคุณยังอยู่ในเกณฑ์ที่การสื่อสาร การพูด การเขียน จะทำให้คุณมีปัญหา ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้บังคับบัญชาได้

ความรัก มีมาให้เลือก เป็นระยะที่คุณทำใจไม่ถูก คนรักเก่ากลับมาหา สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง จนทำทำให้คุณมีปัญหา ทะเลาะ เบาะแว้ง จนอาจเลิกรากันได้ สำหรับคนโสด เป็นระยะที่คุณ "เนื้อหอม" มาก จะมีทั้งอายุน้อยกว่า แก่กว่า เข้ามาพัวพันจนคุณสับรางไม่ถูกเลยทีเดียว

ครอบครัว บุตร-ธิดา บริวาร คนอาศัยในบ้าน จะมีอุบัติเหตุ เจ็บป่วยกระทันหัน ระวังของมีค่า ทรัพย์สินมีค่าเก่าแก่ประจำตระกูล จะแตกหัก สูญหาย

โชคลาภ การพบปะ สังสรรค์มิตรสหาย ผู้ใหญ่ในวงสังคม จะให้ผลดีกับคุณ การเดินทางไกล ควรเตรียมการให้รอบคอบ รัดกุม ไม่อย่างนั้นจะมีอุปสรรค ทำให้ล่าช้า เสียหาย

คำแนะนำ ถึงดูจะ "ดวงดี" แต่โดยภาพรวมแล้ว ชาวราศีเมษก็ยังต้องระวังค่ะ "อังคารพักรโคจรในเขตราศีสิงห์ ส่งผลให้ชาวราศีเมษ มีอารมณ์ร้อน รุนแรง เจ้าโทสะมาก ผิดปกติ ซึ่งส่งผลร้ายกับชีวิต ความรัก การงาน การเงิน ชนิด "กว่าจะรู้ตัวก็สายเสียแล้ว" ฉะนั้น ก่อนจะ "ระเบิด" อารมณ์ออกไป ขอเดินหนีออกจากสถานการณ์ทันที หายใจลึก ๆ แล้ว "แผ่เมตตา" ให้ตัวเองและคู่กรณี ....คุณก็จะผ่านวิกฤตนี้ไปได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook