ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มีนาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ตามดวงชะตาจะได้คู่ดี มีศีลธรรม ซื่อสัตย์สุจริต มาส่งเสริมให้ชาวราศีกันย์มีฐานะมั่นคง

การเงิน รายรับคงที่ แต่รายจ่ายสูงมาก โดยเฉพาะด้านสุขภาพของคุณ และคนในครอบครัว ค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ที่ให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังรายได้จากดอกเบี้ย ระยะนี้ไปทวงก็จะผิดหวัง อย่าว่าแต่เงินต้น ดอกเบี้ยก็ไม่ได้!!!! เป็นระยะที่ควรงดสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง เพราะมีแต่เสียกับเสีย

การงาน งานที่ต้องติดต่อต่างประเทศจะได้ผลดี แต่เป็นระยะที่ต้องเจอข่าวลือ ข่าวลวงที่สร้างความปั่นป่วนในองค์กร ตรวจสอบให้ดี ก่อนนะคะ อย่าหูเบา อ่อนไหว เต้นไปตามข่าว เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนมีปัญหาได้ เป็นระยะที่คุณต้องใส่ใจ ตรวจเอกสาร งานที่รับผิดชอบให้รอบคอบ โดยเฉพาะการประชุม เจรจาติดต่อ มีเกณฑ์อุปสรรค ล่าช้า เพราะความผิดพลาด บกพร่อง ที่จะทำให้คุณมีปัญหายุ่งยาก

ความรัก คนโสด จะได้พบ "คนถูกใจ" มีมาให้เลือก จากการเดินทางไกล ไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ปัญหาการเงิน กระทบกับความรักของคุณ ทำให้หงุดหงิด ขุ่นมัวใส่กัน ควรตั้งสติให้ดี ๆ หาทางแก้ไขวิกฤตร่วมกันจะดีกว่า

ครอบครัว สุขภาพของ "ผู้ใหญ่" ในบ้าน ยังอยู่ในเกณฑ์ให้คุณต้องดูแล เอาใจใส่ เป็นพิเศษ

สุขภาพ ความเครียดสะสม โรคนอนไม่หลับ จะทำให้สุขภาพของคุณเสื่อมโทรม มีเกณฑ์ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล อย่าประมาทนะคะ

โชคลาภ มีโอกาสได้เงินหรือทรัพย์สินก้อนใหญ่ จากมรดก หรือที่ได้จากการชนะคดีความ

คำแนะนำ จนถึงปลายเดือนพฤษภาคม ดาวพฤหัสบดี ประธานฝ่ายศุภเคราะห์ โคจรเป็นภินทุบาทว์กับชาวราศีกันย์ ดาวเสาร์ ประธานฝ่ายบาปเคราะห์ กดทับอยู่ในภพการเงิน อย่างที่เคยเตือนแล้ว ให้ระวังศัตรู จะถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง สำหรับชาวราศีกันย์ที่มีสติ เข้มแข็ง อดทน ดำรงชีวิตอยู่ด้วยความไม่ประมาท ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ

 

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook