ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 มีนาคม 2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ที่ตามดวงชะตา เพศตรงข้ามจะนำลาภมาให้ ให้คุณมากกว่าเพศเดียวกัน จะได้คู่ครองเป็นขุมทรัพย์ และส่งเสริมให้ชาวราศีเมษมีฐานะมั่นคง

การเงิน หมุนเงินตัวเป็นเกลียวให้รายรับพอกับรายจ่าย แต่ยังโชคดี ถ้าไปขอความ ช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ท่านก็จะเมตตา แต่ห้ามเสี่ยงโชค การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้นในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์เสียมากกว่าได้

การงาน การติดต่อ เจรจานัดหมาย เป็นระยะต้องทำใจ และเตรียมพร้อมที่จะแก้ไข เพราะจะถูกปฏิเสธ เลื่อนนัด หรือนัดแล้วไม่มา ทำให้คุณมีปัญหาได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ต้อง "คิด"ก่อนจะ "พูด" และ "คิด" ก่อน "ทำ" เพราะ จะถูกนำไปบิดเบือน ทำให้คุณเสียชื่อเสียง มีปัญหากับเจ้านายได้ค่ะ

ความรัก ระยะนี้ จะมีคนที่อายุน้อยกว่ามาหลงเสน่ห์ จู่โจมเข้ามาพัวพัน โดยไม่ "สน" ว่าคุณมีคนรักหรือไม่ สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว ระวังอย่าเผลอใจ หรือมีมารยาทรับไมตรีนะคะ เพราะจะทำให้คุณมีปัญหา ทะเลาะวิวาทกับคนรัก จนถึงแยกทางกันได้

ครอบครัว บุตร-ธิดา มีเกณฑ์อุบัติเหตุ ระวังด้วยนะคะ และอารมณ์ "ร้อน" ของคุณ ระยะนี้ จะทำให้มีปัญหากับบุตร บริวาร จนอาจก่อปัญหาทำให้คุณยุ่งยาก เสียใจได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ห้ามเสี่ยงโชต ห้ามเล่นการพนัน เพราะมีแต่เสียกับเสีย การเดินทางไปต่างประเทศ มีอุปสรรค ทำให้ล่าช้าหรือต้องยกเลิกการเดินทาง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สตรีราศีเมษที่ตั้งครรภ์ ต้องเอาใจใส่ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ

คำแนะนำ อังคารพักโคจรในเขตราศีสิงห์ ส่งผลให้ชาวราศีเมษ มีอารมณ์ร้อน รุนแรง เจ้าโทสะมาก ผิดปกติ ซึ่งส่งผลร้ายกับชีวิต ความรัก การงาน การเงิน ชนิด "กว่าจะรู้ตัวก็สายเสียแล้ว" ฉะนั้น ก่อนจะ "ระเบิด" อารมณ์ออกไป ขอเดินหนีออกจากสถานการณ์ทันที หายใจลึก ๆ แล้ว "แผ่เมตตา" ให้ตัวเองและคู่กรณี ....คุณก็จะผ่านวิกฤตนี้ไปได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook