ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 มีนาคม 2555
ชาวราศีสิงห์ วันที่ 15 สิงหาคม - 14 กันยายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ที่ตามดวงชะตา จะมีปัญหาเรื่องเอกสาร ไม่เคยติดต่อทำธุรกรรมครั้งเดียวสำเร็จ จะตัองแก้ไขซ้ำสอง ซ้ำสาม เสมอ

การเงิน การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น จะได้ผลดีกับชาวราศีสิงห์ ถ้าคุณ พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ การเจรจาติดต่อเรื่องการเงิน ให้ระวังปัญหาเอกสารไม่เรียบร้อย จะทำให้คุณเสียเครดิต ไม่ได้อย่างที่ใจหวัง

การงาน ธุรกิจด้านการพิมพ์ งานประพันธ์ จะได้ผลดีระยะนี้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน จะมีปัญหา อุปสรรค ทำให้แผนงานที่วางไว้ ไม่สำเร็จตามระยะเวลา เป็นระยะที่ต้องต่อสู้ แข่งขัน เพื่อชิงโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ที่คุณจะต้องใช้พลัง ความอดทน เอาจริงเอาจัง และใจเย็นถึงจะประสบความสำเร็จ

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ครอง คู่รัก เป็นระยะที่ควรหาเวลาไปเที่ยว ทัศนาจรไกล ๆ อยู่กันตามลำพัง จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณที่เคยเผ็ดร้อน กลับมาหวานชื่น มีความสุข เหมือนเมื่อแรกรักได้เลยค่ะ

ครอบครัว อารมณ์ร้อนของคุณในระยะนี้ ระวังจะมีปัญหากับคนรับใช้ คนอาศัย มีเกณฑ์ว่าทรัพย์สินของคุณจะสูญหายได้ค่ะ

สุขภาพ อารมณ์ร้อน เจ้าโทสะ ทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจของคุณระยะนี้ ส่งผลต่อสุขภาพอย่างมาก ทำให้สุขภาพไม่ดี ปวดศีรษะเป็นประจำ คนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ก็จะเป็นมากขึ้น ..... อยู่ในที่ "เย็น ๆ" อย่างเข้าวัด ทำบุญ ฟังธรรม อยู่ใกล้กัลยาณมิตร ก็อาจทำให้คุณดีขึ้นได้นะคะ

โชคลาภ เดินทางไปต่างประเทศ จะมีอุปสรรค ปัญหา ไม่ราบรื่นอย่างที่คาดหวัง แต่ถ้าอดทน กัดฟันเดินหน้า สุดท้ายก็จะประสบผลสำเร็จค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ดาวอังคารส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสำหรับชาวราศีสิงห์ ในด้านบวก คือให้พลัง ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง มีอำนาจ แต่ด้านลบก็ทำให้ใจร้อน หุนหันพลันแล่น จนขาดสติ ขอให้ใช้สมาธิ เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ทำให้ใจสงบลง ก็จะเป็นผลดีสำหรับชาวราศิสิงห์ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook