ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 มีนาคม 2555
ชาวราศีพฤษภ วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ที่ตามดวงชะตา จะทำอะไรก็ตามจะมีอุปสรรค ขัดข้อง ไปทุกเรื่อง แต่ถ้าไม่ยอมแพ้ สุดท้ายก็จะเอาชนะได้ เป็นดวงที่ต้องต่อสู้ แก้แค้นศัตรู ไม่จบสิ้น

การเงิน ขึ้นๆ ลง ๆ ไม่แน่นอน มีรายรับเข้ามาอย่างให้น่าชื่นใจ แต่รายจ่ายก็ตามติด....โดยเฉพาะซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ และที่ตัองระวังเป็นพิเศษ อย่าให้ใครยืมเงิน เพราะคุณจะถูก "เบี้ยว"..อย่าค้ำประกันใคร เพราะคุณจะเดือดร้อน จนอาจเป็นคดีความได้

การงาน รับผิดชอบงานมากขึ้น ที่ทำให้ตhองหนักใจ เป็นระยะที่ควรพูด "น้อยๆ " ฟังให้เยอะ" แบบ ฟังหูไว้หู อย่าเชื่อใครง่าย ๆ โดยเฉพาะลูกน้อง บริวาร เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน เสียชื่อ มีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาได้

ความรัก มีความสุขกับการไปแอบรัก หรือความรักที่ต้องซ่อนเร้น ปิดบัง สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว ความลุ่มหลง มัวเมา ชั่วครั้งชั่วคราว ก็อาจทำลายความรักของคุณกับคู่ครองได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้านเป็นพิเศษ ทรัพย์สินมีค่าเก็บไว้ในที่ปลอดภัย ไม่อย่างนั้นมีเกณฑ์สูงว่าจะสูญหายได้ค่ะ

โชคลาภ การเจรจาหาผลประโยชน์จากคนรัก มิตรสหาย ทำใจไว้ด้วยนะคะ เพราะที่คิดว่าจะได้ กลับ "ไม่ได้"

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องอาหารเป็นพิเศษ หรือเลือกอาหารกินตามแพทย์แนะนำ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเจ็บป่วยภายใน ที่อาจลุกลามจนเรื้อรังได้

คำแนะนำ จนถึงเดือนพฤษภาคม ชาวราศีพฤษภจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี หรือสิ่งที่คู่อริ ศัตรูของคุณกระทำ จะทำประโยชน์ให้คุณ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีพฤษภ คือ วันที่ 12,16 และ 17 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook