ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 มีนาคม 2555
ชาวราศีเมษ วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ที่ตามดวงชะตา เป็นคนใจดี ชอบบริการ ช่วยเหลือ เพื่อนฝูง บริวารที่เดือดร้อน แต่กลับ "ทำคุณไม่ขึ้น" เพราะจะถูกทรยศ หักหลัง เป็นประจำ

การเงิน จะมีรายรับเข้ามาต่อเนื่องทั้งจากงานประจำ มีลาภลอย มีบางท่านจะได้มรดกเป็นเงินก้อนใหญ่ จากญาติผู้ใหญ่ มีกัลยาณมิตรมาช่วยเหลือ แต่การใช้เงินตามใจตัวเอง ไม่คิดหน้าคิดหลัง ก็ทำให้รายรับของคุณไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น ยังไม่ควรทำระยะนี้

การงาน เอกสาร สัญญา การติดต่อ เจรจา ให้ทำอย่างเปิดเผย ตรงไปตรงมา แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ อย่าใช้ "เส้น" อย่าเดินทางลัด อย่าทำลับ ๆ ล่อ ๆ เพราะจะทำให้ชาวราศีเมษ มีปัญหา เดือดร้อน มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ถึงขั้นออกจากงาน หรือเป็นคดีความได้ค่ะ

ความรัก หวาดระแวง เข้าใจผิดกันในระยะนี้ และจากอารมณ์ร้อน แสดงความรุนแรง ของคุณ ระวัง จะกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียวที่จะลุกลามใหญ่โต จนทำให้คุณเสียใจ ความรักที่มีให้กัน...แตกสลาย แยกทาง สำหรับคนโสด .... บุ่มบ่าม ใจร้อน เอาแต่ใจตัว จะทำให้คุณพลาดโอกาสได้ค่ะ

ครอบครัว เป็นระยะที่ต้องดูแลบุตรหลานมากๆ หน่อยนะคะ ให้ความรัก ใส่ใจ เป็นพิเศษ ไม่อย่างนั้น ก็จะก่อปัญหาให้คุณยุ่งยาก เสียเงิน เสียใจ ได้

โชคลาภ งดเว้นการเสี่ยงโชค เล่นการพนันทุกประเภท เพราะคุณมีเกณฑ์ว่าจะขาดทุนย่อยยับ
วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีเมษ คือ วันที่ 13,14 และ15 ค่ะ

สุขภาพ สำหรับสตรีชาวราศีเมษที่ตั้งครรภ์ ระยะนี้ต้องเอาใจใส่ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษด้วย

คำแนะนำ อังคารพักรโคจรในเขตราศีสิงห์ ส่งผลให้ชาวราศีเมษ มีอารมณ์ร้อน รุนแรง เจ้าโทสะมาก ผิดปกติ ซึ่งส่งผลร้ายกับชีวิต ความรัก การงาน การเงิน ชนิด "กว่าจะรู้ตัวก็สายเสียแล้ว" ฉะนั้น ก่อนจะ "ระเบิด" อารมณ์ออกไป ขอเดินหนีออกจากสถานการณ์ทันที หายใจลึก ๆ แล้ว "แผ่เมตตา" ให้ตัวเองและคู่กรณี ....คุณก็จะผ่านวิกฤตนี้ไปได้

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook