ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันอังคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันเสาร์ ที่ 3 มีนาคม 2555

การงาน ช่วงนี้มีการพัฒนา หรือมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในเรื่องการงานอย่างเป็นโชค การติดต่อ คำสั่งต่าง ๆ การประดิษฐ์ การค้นคว้าจะได้พบสิ่งใหม่ ๆ ความคิดใหม่ ๆ ในการทำงาน ก่อให้เกิดความสำเร็จ

การเงิน ภาระการใช้จ่ายในช่วงนี้จะเป็นในเรื่องของงาน และการลงทุน รวมถึงจ่ายเพื่อการดูแลสุขภาพ ของตนเอง รายจ่ายค่อนข้างมากในช่วงนี้ แต่ก็จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หรือมีผู้ให้การ อุปถัมภ์ช่วยเหลือในเรื่องเงินทอง

ความรัก ช่วงนี้รู้สึกคิดถึงความสุข ความรักกับผู้ที่คุ้นเคย หรือผู้ที่เจ้าชะตาผูกพันกับเขาอยู่ บริวาร หรือ เพื่อนของเจ้าชะตาที่จะให้คำปรึกษาในเรื่องความรักก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก เพราะพวกเขาก็ไม่ เข้าใจเจ้าชะตาว่ามีความจริงจัง และอ่อนไหวในความรักครั้งนี้แค่ไหน ทางที่ดีควรเชื่อสัญชาติ ญาณ และการตัดสินใจของตัวเองจะสร้างความสมหวังให้ตัวเองได้มากกว่า

เด็กที่เกิดในวันนี้ เป็นคนฉลาด ขี้อายเป็นคนพูดน้อย แต่ค่อนข้างละเอียดด่อน และมีความคิดลึกซึ้ง จะสนใจใน เรื่องของการเรียนเป็นอย่างดี งานที่เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในวันนี้คืองานด้านการวิเคราะห์ เป็น อาจารย์สอนต่างๆ สามารถสร้างฐานะด้วยปัญญาของตัวเอง

สิ่งมงคลที่ควรทำ การทำสังฆทาน การถวายยาให้แก่พระภิกษุสง หรือบริจาคยาคนยากไร้ทั่วไป ตลอดจนการ ทำนุบำรุงศาสนาในรูปแบบต่าง ๆ เป็นการสะสมบุญส่งผลทำให้รอดพ้น และปลอดภัย

อัญมณีลงคล เพชร และอัญมณีที่มีสีขาว

สีมงคล สีส้ม สีเขียว

เลขนำโชค 3, 7, 6

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร ตันติถาวร 

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook