ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2555
ชาวราศีมีน วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ตามดวงชะตาจะทำ "คุณ" กับมิตรสหายไม่ขึ้น จะเจอมิตรประเภท "ต่อหน้ามะพลับ ลับหลังตะโก" อยู่เสมอ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่การเงินของคุณจะวุ่นวาย หนี้สินถึงกำหนดต้องชำระมาก ไม่ควรนำเงินไปหมุนหรือลงทุนกับลาภผลที่มาล่อใจอยู่ตรงหน้า เพราะคุณมีเกณฑ์สูงว่าจะผิดหวัง ขาดทุนจำนวนมาก แต่ยังโชคดีว่าถ้ามีปัญหาไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในเรื่องการเงิน ท่านจะอนุเคราะห์คุณให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้

การงาน เป็นระยะที่ต้องเจรจาต่อรอง วิ่งเต้น ธุรกิจการงานที่คุณทำถึงจะประสบความสำเร็จ จะได้รับโอกาสไปเรียนต่อ หรือดูงานต่างประเทศ ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาจะเมตตาสนับสนุน ขอเพียงแต่คุณก้าวเข้าไปหาท่านเท่านั้น แต่ให้ระวังลูกน้อง บริวาร จะทำให้คุณยุ่งยากใจได้ค่ะ

ความรัก สำหรับคนโสดระยะนี้ต้อง "ทำใจ" อยู่อย่างเหงาๆ ไปก่อน ยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ แต่สำหรับ คนที่มีคู่รัก คู่ครอง ถ้าเมื่อใดมีเรื่องผลประโยชน์ เงินทอง มาเป็นปัญหาระหว่างกัน ความรักของพวกคุณก็ "จบกัน"

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังคนรับใช้ บริวาร ทุจริต ขโมยทรัพย์สินของคุณ หรือ จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน

สุขภาพ  ทำงานหนักไป เครียด จนลืมใส่ใจตัวเอง ดูแลเป็นพิเศษหน่อยนะคะ ออกกำลังกายเป็นกิจวัตร กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ หาเวลาพักผ่อนอยู่กับคนที่เรารัก กับสิ่งที่เราชอบ ก็จะทำให้สุขภาพกาย สุขภาพจิตคุณดีขึ้น

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดกับชาวราศีมีนได้ทุกขณะระยะนี้ด้วยค่ะ ถ้าคุณไม่ประมาท มีสติอยู่กับ ตัวตลอดเวลา ก็จะผ่านพ้นเวลานี้ไปได้
วันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีมีน คือ วันที่ 7,8 และ 11 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook