ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2555
ชาวราศีพิจิก วันที่ 15 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ดวงชะตาที่มีแต่ศัตรู คู่แข่ง แต่ศัตรูของชาวราศีพิจิก จะเป็นกำลังใจ เป็นอาหารเสริมสุขภาพที่จะทำให้คุณฝ่าฟันอุปสรรค จนประสบความสำเร็จได้

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่มีแต่เรื่องเสียเงินที่เกิดจากถูกหลอก , ค่าใช้จ่ายในเรื่องคดีความ รายรับที่ได้ไม่นอกจากงานประจำแล้ว ก็อาจจะได้จากการขายทรัพย์มรดก ของเก่าในบ้าน มาพอช่วยได้

การงาน งานเอเย่นต์ ตัวแทนขาย จะได้ผลดี แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้มีงานทับถาโถมเข้ามา ยิ่งใจร้อน ยิ่งรีบทำ ก็ยิ่งผิดพลาด ที่อาจลุกลามจนมีปัญหากับเจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชา จนถึงต้องโยกย้าย หรือออกจากงานเลยก็ได้ อย่าทำคนเดียว รับผิดชอบคนเดียว แบ่งงานของคุณให้ลูกน้องช่วย คุณก็จะพ้นวิกฤตเรื่องนี้ไปได้

ความรัก ให้ระวังความรักที่หลอกลวง โดยเฉพาะรักที่ลอยมาเป็นแค่ข้อความในโลกอินเตอร์เนท!!!! ระวังจะเกิดเรื่องเสียหาย เสียชื่อเสียงกับคนที่มีฐานะต่ำกว่า

ครอบครัว ประกอบกิจกรรมทางศาสนา ทำบุญ เลี้ยงพระ ในบ้าน จะเป็น "คุณ" กับตัวคุณ และครอบครัวในระยะนี้ค่ะ

สุขภาพ ภายนอกดูแข็งแรง สดใส แต่อย่าประมาทนะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณอาจเจ็บป่วย เข้าอยู่โรงพยาบาลได้เลย ให้ระวังเป็นพิเศษเรื่องช่องคลอด มดลูก อวัยวะสืบพันธ์

โชคลาภ พระเสาร์เข้าวงจันทร์ในภพวินาศของชาวราศีพิจิก เป็นระยะที่ต้องอยู่อย่างมีสติ ไม่ประมาท อาจจะต้องถึงเข้าวัดไปบวช เพื่อหลีกหนีปัญหา และ ระวังจะมีเรื่องจนเป็นคดีความให้คุณต้องถูกกักขัง หรือหลบหนีได้

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีพิจิก คือ วันที่ 11 ค่ะ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook