ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2555
ชาวราศีตุลย์ วันที่ 15 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ที่ตามดวงชะตา มิตรสหายจะมีความสำคัญมาก ชีวิตของเจ้าชะตาจะเป็นไปตามสุภาษิตที่ว่า "คบคนดี เป็นศรีแก่ตัว คบคนชั่ว พาตัวอัปรีย์"

การเงิน มีรายจ่ายมาก รั่วไหลมากโดยเฉพาะเกี่ยวกับบุตรบริวาร แต่ยังโชคดีสำหรับผู้ที่มีที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เพราะมีโอกาสสูงที่จะขายได้ ทำกำไรให้คุณได้มากระยะนี้ แต่ไม่ควรนำเงินที่ออมไว้ ไปลงทุน เก็งกำไร ระยะนี้ เพราะมีแต่ขาดทุน

การงาน จะถูกชักชวนให้ร่วมลงทุน เก็งกำไร ขยายงาน แต่ควรผัดผ่อนไปก่อน เพราะระยะนี้มีแต่เสียกับเสีย ......สำหรับมนุษย์เงินเดือนลูกน้อง คนใต้บังคับบัญชา จะทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ที่จะส่งผลทำให้ "เจ้านาย" ของคุณตำหนิว่าเป็นความผิดของคุณไปเลย

ความรัก คนที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว จะมีญาติผู้ใหญ่ที่ "หวังดี" เข้ามาแทรกแซงชีวิตรักของคุณ ขอให้ใช้ความรัก ความเข้าใจ กับคนที่คุณรัก , ความรัก เคารพ กับญาติผู้ใหญ่

ครอบครัว ญาติพี่น้องมีปัญหา เดือดร้อน ก็ทำให้คุณทุกข์ใจไปด้วย ปล่อยวางนะคะ กับปัญหาที่เรายังไม่สามารถช่วยเหลือ หรือแก้ไขได้ ...... ดูแลบุตรบริวารที่อยู่ในครอบครัวให้มากจะดีกว่า

สุขภาพ เป็นระยะที่คุณต้องใส่ใจสุขภาพของคุณเป็นพิเศษ ทำจิตใจให้สงบ แจ่มใส ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง

โชคลาภ ห้ามเสี่ยงโชค เล่นการพนัน เพราะจะเสียเปล่า .... ห้ามเข้าสถานที่อโคจร เพราะจะทำให้คุณเสียทรัพย์ และเจ็บตัวได้

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรเข้ามาทับลัคนาหรือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 และจะอยู่ตรงนี้ไปอีกสองปีครึ่ง เป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์ต้องสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติที่จะฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมรับมือกับปัญหาชีวิตที่จะเข้ามา โชคดีนะคะ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook