ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2555
ชาวราศีสิงห์ วันที่ 15 สิงหาคม - 14 กันยายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ที่มีดวงชะตาเป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรี ประจบคนไม่เป็น ไม่ยอมทำตัวให้ต่ำ ไม่คบคนชั้นต่ำกว่าตัว

การเงิน จะถูกชักชวนไปร่วมลงทุน เก็งกำไร หรือซื้อทรัพย์สิน ที่จะกระตุ้นเร่งเร้าคุณให้เสียเงินเดี๋ยวนั้นทันที พิจารณาให้รอบคอบก่อนนะคะ อย่ารีบร้อน

การงาน เป็นระยะที่มีคุณพลังทั้งกายและใจที่เข้มแข็งในการควบคุม สั่ง ใช้งาน ลูกน้อง บริวาร จะเคารพเชื่อฟัง เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาจะเชื่อถือ การติดต่อเจรจา การเดินทางไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ จะประสบผลสำเร็จ แต่ให้ระวังอารมณ์ "ร้อน" ของคุณ ที่พอไม่ได้ดังใจ จะตะลุยไม่หยุด ทำให้เกิดการโต้เถียง วิวาทได้

ความรัก จะเจอคนถูกใจ แต่ ใจร้อนใจเร็ว บุ่มบ่าม กล้าในสิ่งที่ไม่ควร ไม่เหมาะ จะทำให้คุณเสียโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป สำหรับคนที่มีคู่ครอง อารมณ์ร้อนของคุณระยะนี้ จะทำให้ทะเลาะมีปากเสียงกันได้ ขอให้หายใจลึกๆ ใช้สติควบคุมก่อนจะพูด หรือกระทำใดๆ ..... แก้วที่แตกแล้ว ถึงจะประสานได้ แต่ก็มียังริ้วรอยฝังอยู่ในใจนะคะ

ครอบครัว "ร้อน" ค่ะ จากอารมณ์ร้อนหงุดหงิดของคุณ บุตร-บริวาร ก็ไม่อยากอยู่ด้วย จนถึงขอแยกออกไปอยู่คนละบ้านเลยก้ได้

สุขภาพ อุบัติเหตุที่เกิดจากความใจร้อน ใจเร็ว อยู่ในเกณฑ์สูงมาก ใช้สติ ใจเย็นๆ ไม่ประมาท คำว่า "อุบัติ เหตุ" ของคุณก็จะลดน้อยลง หรือไม่มีเลยก็ได้.....ให้ระวังโรคหัวใจและสันหลังจะเป็นอันตรายด้วยค่ะ

โชคลาภ เดินทางไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด ระวังอุบัติเหตุ จะมีอุปสรรค แต่สุดท้ายจะได้ผลสำเร็จ แต่ระยะนี้ห้ามเสี่ยงโชค การพนันทุกประเภท

คำแนะนำ เป็นระยะที่ดาวอังคารส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสำหรับชาวราศีสิงห์ ในด้านบวก คือให้พลัง ให้กำลังใจที่เข้มแข็ง มีอำนาจ แต่ด้านลบก็ทำให้ใจร้อน หุนหันพลันแล่น จนขาดสติ ขอให้ใช้สมาธิ เข้าวัดทำบุญ ถือศีล ทำให้ใจสงบลง ก็จะเป็นผลดีสำหรับชาวราศิสิงห์ค่ะ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีสิงห์ คือ วันที่ 5 และ 6 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook