ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2555
ชาวราศีพฤษภ วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภที่ตามดวงชะตาจะขยันทำงานเป็นพักๆ แต่ไม่นานก็จะเบื่อ หมดกำลังใจ แล้วก็เลิกไปเลย แม้แต่ความรัก ก็หลงใหล รักใคร่ ก็เป็นระยะ ๆ แต่ไม่นานก็เบื่อ

การเงิน มีเรื่องใช้เงินมากกับเรื่องจำเป็นอย่างเช่นซ่อมบ้าน ซ่อมรถ รายรับที่ได้ก็มีจากให้โดยเสน่หาทั้งจากคนรัก คู่ครอง ญาติผู้ใหญ่ จากการขายของเก่าที่สะสมไว้ ระยะนี้จะได้ราคาดี แต่การลงทุน เก็งกำไร เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

การงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังตัว ทำตัวลีบ ๆ หน่อยนะคะ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคุณจะถูกใล่ออกจากงานอย่างกระทันหัน.... สำหรับชาวราศีพฤษภที่ลงทุนร่วมทำธุรกิจกับเพื่อน ระยะนี้ระวังจะถูกเพื่อนทรยศ หักหลัง เกี่ยวกับสัญญาหรือเอกสารที่ส่งให้คุณเซ็นชื่อ อ่านให้รอบคอบ ตรวจให้ละเอียดก่อนนะคะ

ความรัก ความรักที่ต้องซ่อนเร้น ปิดบัง ดูจะทำให้ชาวราศีพฤษภตื่นเต้น มีความสุขมาก แต่ระวังนะคะ "รักสนุกจะทุกข์ถนัด" เพราะอะไรที่ต้องแอบๆ ซ่อน ๆ มันไม่จีรังยั่งยืน วันใดที่ถูกจับได้ ก็เจ็บและอาย!!!!
ครอบครัว เป็นระยะที่ไม่เหมาะกับการซื้อขายบ้านที่ดิน หรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษ

โชคลาภ จะได้รับการติตต่อเป็นเอกสาร หรือ ทางออนไลน์ ว่าคุณจะได้โชค มีลาภ อย่าหลงเชื่อนะคะ เพราะนั่นคือหลอกลวง

สุขภาพ ท้องอืด แน่น คลื่นไส้ พะอืดพะอม เป็นอาการที่เกิดกับชาวราศีพฤษภบ่อยๆ ระยะนี้ อย่าประมาท นิ่งนอนใจว่าไม่เป็นอะไรมาก หาเวลาไปพบแพทย์ ตรวจสุขภาพด้วยนะคะ

คำแนะนำ จนถึงเดือนพฤษภาคม ชาวราศีพฤษภจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่ไม่ดี หรือสิ่งที่คู่อริ ศัตรูของคุณกระทำ จะทำประโยชน์ให้คุณ
วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีพฤษภ คือ วันที่ 11,12 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook