ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2555
ชาวราศีพิจิก วันที่ 15 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ที่มีดาวอังคาร ราศีเมษ ราศีธาตุไฟอยู่ในภพอริ ซึ่งเป็นดาวดวงเดียวที่อยู่ในภพตนุ บ่งบอกว่า เจ้าชะตามีความริเริ่ม กล้าแกร่ง อดทนที่จะสร้างตัวเอง เป็นผู้ที่มีศัตรูเป็นเครื่องหนุนให้กำลังใจ คือศัตรูจะทำให้ชาวราศีพิจิกประสบความสำเร็จนั่นเอง

การเงิน ยังมีโอกาสได้เงินจากการวิ่งเต้น เจรจาติดต่อ การลงทุน เก็งกำไรระยะสั้น แต่อย่าหลงเชื่อ งมงายกับคำพูด คำบอกเล่าใด ๆ โดยคุณไม่ได้เห็น ไม่ได้ยินเอง เพราะนั่นคือหลอกลวง!!!

การงาน สัปดาห์นี้ งานที่คุณรับผิดชอบ ดูจะไปได้ด้วยดี แต่ขอให้ระวัง รอบคอบในเนื้องาน เอกสารการติดต่อ เพราะมีเกณฑ์ผิดพลาดสูง ที่อาจทำให้คุณมีปัญหาถึงออกจากงานได้

ความรัก ความรักที่ลุ่มหลง มัวเมา ไม่คิดถึงความเหมาะสม จะทำให้คุณเจ็บปวด หันมามองตัวเอง ดูเขา ดูเรา ให้เข้าใจความเป็นจริง แล้วคุณจะพบทางสว่าง มีความสุขได้เสียที!!!!

ครอบครัว จะได้ข่าวน่าชื่นใจของบุตร-ธิดา รับผู้ช่วยแม่บ้าน บริวาร คนอาศัย ใหม่จะได้ผลดีในระยะนี้ ยิ่งถ้าคุณอารมณ์แจ่มใส ตกแต่งบ้านใหม่ให้ดูสวยงาม ไม่รกรุงรัง ใช้เวลาอยู่บ้านมากๆ ครอบครัวคุณก็จะมีแต่ความสุข

คำแนะนำ พระราหูสถิตย์อยู่ในราศีพิจิกจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ.๒๕๕๕ ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกหงุดหงิดใจ ร้อนใจดังไฟผลาญอยู่ตลอดเวลา เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทำให้มีโทสะเดือดดาลได้ จึงขอให้ชาวราศีพิจิกาหาทางดับไฟนรกในใจตัวเอง ด้วยการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิ แผ่บุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อทำให้จิตใจสงบ นี่คือทางเลือกของชาวราศิพิจิกค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook