ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2555
ชาวราศีกันย์ วันที่ 15 กันยายน - 14 ตุลาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ที่มีราหู ธาตุลม ดาวเสาร์ ธาตุไฟ เป็นเจ้าเรือนภพอริ ในราศีกุมภ์ บ่งบอกว่าเจ้าชะตาไม่ค่อยถูกคนต่างชาติ ชาวราศีกันย์จะเป็นคนตรงไปตรงมา ทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่และคนรอบข้างเสมอ

การเงิน การเงินยังคล่องตัวอยู่ค่ะ รายรับเยอะ ทั้งจากการทำงาน ได้เงินปันผล ได้มรดก ได้โดยเสน่หา แต่ให้ระวังรายจ่ายที่คุณถูกเบิกเกินกว่าจำนวนจริงมาก!!!!

การงาน งานประจำที่ทำอยู่ขณะนี้ ได้ผลดี โดยเฉพาะงานด้านการสื่อสาร งานบันเทิง จะดีเป็นพิเศษ แต่ถ้าลงทุนเพิ่ม ขยายงาน เสนอโครงการใหม่ๆ จะมี อุปสรรค มีปัญหา และอาจล้มเหลวได้

ความรัก บรรยากาศยังแจ่มใส สำหรับคนที่มีคู่ครอง คู่รัก แต่สำหรับคนโสด จะมีมามากมายให้เลือก "ชอบ" มากมาย แต่อย่าเพิ่งปักใจนะคะ เพราะคนที่คุณชอบ เขาก็อยู่ระหว่าง "เผื่อเลือก" เช่นกัน

ครอบครัว ยังมีเกณฑ์สูงที่ทรัพย์สินสูญหาย จากถูกจี้ หรือถูกปล้นชิงในบ้าน ที่คุณยังต้องระมัดระวังอยู่ , บุตร-บริวาร ในบ้านก็สุขภาพไม่ดี เอาใจใส่เป็นพิเศษด้วยนะคะ รวมถึงสุขภาพของคุณเองก็เช่นกัน

โชคลาภ อย่าใจอ่อนให้ใครยืมเงิน เพราะคุณจะไม่ได้คืน อย่าค้ำประกันใครในระยะนี้ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อน

คำแนะนำ จนถึงเดือนมิถุนายน ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังศัตรู จะถูกกลั่นแกล้ง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง จะได้รับความเดือดร้อนจากศัตรูลึกลับ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีกันย์ คือวันที่ 27 และ 28 ค่ะ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook