ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2555
ชาวราศีมิถุน วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ที่มีดาวอังคาร ดาวเจ้าเรือนภพอริอยู่ในราศีพิจิก บ่งบอกถึง เจ้าชะตาจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคในชีวิต หน้าที่การเงิน ถึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน ลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร จะได้ผลดี ยังมีโอกาสที่จะได้มรดก หรือไปหาญาติผู้ใหญ่หรือคนรักแล้วจะมีลาภ

การงาน งานติดต่อต่างประเทศจะได้ผลดี, จะได้รับข้อเสนอดีๆ ชวนลงทุน ริเริ่ม หรือให้ออกจากที่เดิมไปทำงานที่ใหม่ ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนนะคะ เพราะมีเกณฑ์ว่าคุณจะเจอแบบ "ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง"

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่รัก ความรักราบรื่น ไปได้สวยค่ะ แต่สำหรับคนที่มีคู่ครอง แล้วไปมี "กิ๊ก" มีเกณฑ์ว่าคุณจะกรรมตามสนอง เพราะ "กิ๊ก" ของคุณจะนอกใจ

ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ในบ้านจะนำสิ่งมงคล ทำให้ครอบครัวคุณอยู่เย็นเป็นสุข

โชคลาภ เดินทางไปต่างประเทศ จะได้ผลดี หรือเดินทางไปสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็จะราบรื่น ไม่มีอุปสรรค แต่อันนี้ต้องขอเตือนซ้ำไปซ้ำมาจนถึงเดือนมิถุนายน ให้หลีกเลี่ยงการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เพราะจะทำให้คุณมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน จนอาจทำให้คุณเดือดร้อน เจ็บตัวได้

คำแนะนำ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีมิถุน คือวันที่ 27,28, และ 29...ชาวราศีมิถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook