ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2555
ชาวราศีเมษ วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ที่มีดาวพุธอยู่ในภพอริ ราศีกันย์ ที่บ่งบอกว่า เจ้าชะตาจะต้องมีปัญหาเดือดร้อน ถูกหลอกลวง จากเอกสารหละหลวม ไม่รัดกุม อยู่เสมอ

การเงิน รายรับมีไม่เท่ากับรายจ่าย ที่ประดังกันเข้ามา ส่วนมากจะเป็นรายจ่ายที่คุณถูกบังคับให้จ่าย หรือจำเป็นต้องจ่าย ดังนั้นตอนนี้เรื่องที่ให้คุณสนุกสนานบันเทิงใจ น่าจะเพลาๆ ไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นคุณจะเครียดว่าจะหาเงินไปจ่ายจากที่ไหนไปอีกเป็นเดือนๆ ค่ะ

การงาน เป็นระยะที่งานได้ผลอย่างน่าชื่นใจ แต่ให้ระวังความประพฤติ ขอให้สำรวม อ่อนน้อมถ่อมตน เข้าไว้ เพราะระยะนี้เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ดูจะเขม่นคุณเป็นพิเศษ!!!!! สำหรับกิจการงานที่มีหุ้นส่วน ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกัน

ความรัก รักใคร ชอบใคร ก็ดูสมหวังไปเสียหมดสำหรับชาวราศีเมษระยะนี้ แต่ระวังจะมีจุดนิดเดียวที่พลิกผันทำให้โลกแห่งความสุขของคุณพังพินาศได้

ครอบครัว ไม่ควรรับคนใช้ คนอาศัย เข้าบ้าน เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนใจได้

โชคลาภ จะได้พบปะมิตรสหาย คนรัก ที่จะนำผลประโยชน์มาให้คุณ แต่ให้ระวังการติดต่อกับเพื่อนที่คุณไม่เคยเห็นหน้า เพราะคุณอาจถูกหลอกลวงได้ค่ะ

คำแนะนำ เพื่อน ความรัก จะทรยศ หักหลัง จะมีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ ที่จะมีผลกระทบกับชีวิตคุณอย่างมาก อย่างที่เคยเตือน นอบนอม ถ่อมตน มืออ่อนเข้าไหว้ แล้วชาวราศีเมษจะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ

 


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook