ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ ที่มีดาวพฤหัสบดี ราศีธาตุดิน ในราศีมีนเป็นเจ้าเรือนในภพการเงิน บ่งบอกถึงเจ้าชะตาจะร่ำรวยได้ ต้องเกิดจากปัญญา จิตที่บริสุทธ์ของตัวเอง จะมั่นคงจากการอุตสาหกรรมยา ขนส่ง หรือเป็นหมอดู

การเงิน ชาวราศีกุมภ์เริ่ม "ดวงดี" แล้วค่ะ เงินทองหมุนเวียนคล่องมือ รายรับมีเข้าไม่ขาดระยะ รายจ่ายมีแค่หนี้สินเก่าๆ ที่คุณยังต้องตามใช้อยู่เท่านั้น แต่ขอย้ำเตือนว่า "อย่าให้ใครยืมเงิน"เพราะคุณจะไม่ได้คืน " อย่าค้ำประกันใคร" เพราะคุณจะเดือดร้อน

การงาน เป็นช่วงระยะที่ชาวราศีกุมภ์ต้องออกสังคม เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ทำตัวให้คนรู้จัก ซึ่งจะส่งผลดีกับงานในอาชีพของคุณ ญาติมิตร หรือ เพื่อนที่อาวุโสกว่า จะอุปถัมภ์ สนับสนุนคุณ แต่ให้ระวังจะมีปัญหาทะเลาะกับบริวาร หรือเพื่อนที่อายุน้อยกว่าคุณ

ความรัก เป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์ต้องทำใจให้หนักแน่น อย่าให้อารมณ์มาเป็นนายเรา เพราะถ้าเป็นหญิง จะเจอ "เฒ่าหัวงู" ถ้าเป็นชาย ก็จะเจอ "ไก่แก่แม่ปลาช่อน" ที่จะมาเป็นมือที่สามทำให้ความรักของคุณพังได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ ที่คุณควรใส่ใจดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่เป็นพิเศษ

สุขภาพ เวียนศีรษะ ตาลาย จะเกิดขึ้นบ่อยๆ กับชาวราศีกุมภ์ นอกจากไปหาหมอแล้ว ก็อย่าลืมออกกำลัง ทำจิตใจให้แจ่มใส ไม่นานคุณก็จะดีขึ้นค่ะ

โชคลาภ ออกไปพบปะญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ระยะนี้ จะมีประโยชน์กับคุณมาก

คำแนะนำ จนถึงปลายเดือนมิถุนายน ปีพ.ศ.2555 ชาวราศีกุมภ์ จะมีอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว เป็นพิเศษ ทำให้เป็นอุปสรรคในการอยู่ร่วมกันกับครอบครัว พยายามทำจิตใจให้แจ่มใส มองโลกในแง่ดีตามนิสัยดั้งเดิมของชาวราศีกุมภ์ ครอบครัวก็จะร่มเย็น คุณก็จะมีความสุขด้วยนะคะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook