ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ที่มีดาวอาทิตย์ในราศีสิงห์ เป็นเจ้าเรือนในภพการเงิน บ่งบอกถึงเจ้าชะตา จะใช้สติปัญญา ที่ทำให้ตัวเองก้าวหน้า ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงานและฐานะจนมั่งคั่งร่ำรวยได้

การเงิน มีเกณฑ์ร้อนใจเรื่องการเงินสูง ...การตัดสินใจอย่างรวดเร็ว มีเหตุผล ก็จะทำให้ชาวราศีกรกฎ มีรายได้เพิ่มขึ้นจากการลงทุนการเก็งกำไรระยะสั้น แต่ใจร้อน หุนหัน ไม่พิจาณาให้รอบคอบ ก็ทำให้คุณตัดสินใจผิด ขาดทุน และ การใช้เงินแบบสุรุ่ยสุร่าย จนรายรับที่ได้มาไม่พอรายจ่ายค่ะ

การงาน งานที่ติดต่อกับราชการ องค์กรใหญ่ ๆ จะได้ผลดี อยากเปลี่ยนงาน มีโอกาสสูงว่าจะได้ อยากโยกย้ายงาน ขอเงินเดือนขึ้นพิเศษ เป็นระยะที่ผู้ใหญ่ เจ้านายคุณ เมตตา เข้าไปขอมีโอกาสได้สูงมากค่ะ

ความรัก สำหรับคุณที่มีคู่ครอง คนรัก ให้หาโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยว อยู่ด้วยกันตามลำพังบ้าง เพราะจะทำให้ชีวิตรักของคุณแจ่มใสขึ้น แต่สำหรับคนโสด ระยะนี้ต้องทำใจนะคะ พบเจอคนมากมาย แต่ก็ยังไม่ใช่!!!!

ครอบครัว ทุกขลาภค่ะ สิ่งที่คุณได้มาไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สิน มรดก ที่ได้จากความเสน่หา ยังก่อปัญหาให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก ทะเลาะกับญาติพี่น้อง บุตร บริวาร ไม่มีความสุข จนไปหาความสุขนอกบ้าน จะเข้าไปหลงใหลติดพันกับอบายมุข ใส่ใจ สนใจ เข้าใจ คนในครอบครัวให้มากๆ นะคะ

สุขภาพ ระมัดระวังการเล่นกีฬาที่ใช้กล้ามเนื้อขามากๆ เพราะจะทำให้ฉีกขาด อักเสบ ได้ค่ะ

โชคลาภ การเดินทางไกล จะให้ลาภ ทำให้คุณมีความสุข มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลในชีวิตด้วย

คำแนะนำ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง..... เป็นสิ่งที่ชาวราศีกรกฎจะต้องท่องจำให้ขึ้นใจไปตลอดชีวิตค่ะ


ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook