ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ที่มีดาวจันทร์ในราศีกรกฎเป็นเจ้าเรือนในภพการเงิน บ่งบอกถึงเจ้าชะตาจะได้รับมรดกจากบิดามารดา มีฐานะมั่นคง แต่จะร่ำรวยจากการค้าที่ดิน

การเงิน งานดี เงินดี ยังมีโอกาสได้เงินพิเศษ ได้ลาภผล จากมรดก หรือการให้โดยเสน่หาไม่ว่าจะจากญาติผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณรัก

การงาน สำหรับเซลส์แมน ที่ต้องเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้เป็นกิจวัตร ระยะนี้เป็นโอกาสทองของคุณแล้วค่ะ รวมถึงคนทำหนังสือ นักประพันธ์ ผู้พิมพ์โฆษณา ก็จะมีผลดี แต่ลงทุน ริเริ่มทำงานใหม่ มีอุปสรรค ไม่ราบรื่นอย่างใจคิด จะมีปัญหาเรื่องบริวาร ลูกน้อง การทำงานที่ไม่ถูกต้องตามกฎระเบียบ แต่ถ้าคุณอดทนพยายามให้เต็มที่ ในที่สุดคุณจะประสบความสำเร็จค่ะ

ความรัก บรรยากาศความรักเริ่มแจ่มใส สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีคู่ครอง แต่สำหรับคนโสด จะมีโอกาสพบคนถูกใจจากงานบุญต่างๆ หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำ แต่อย่าเพิ่งปักใจนะคะ เพราะความรักของคุณจะเหมือน "รักลอยลม" ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

ครอบครัว ครอบครัวของคุณจะอยู่ร่มเย็นเป็นสุขได้ ถ้าคุณเคารพ ใส่ใจ ฟังคำเตือน "พระในบ้าน" ของคุณค่ะ

สุขภาพ ปวดเข่า ข้อเข่าอักเสบ ระวังไว้ด้วยนะคะ โชคลาภ "คบเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว คบเพื่อนชั่วพาตัวอัปรีย์" คติโบราณค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ว่าเพื่อนดีหรือไม่ ดี คุณควรหลีกเลี่ยงการพบปะ เพราะจะทำให้คุณมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน จนคุณเดือดร้อนหรือเจ็บตัว ได้

คำแนะนำ ชาวราศีเมถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส 1900 888 031 ต่อ 1024

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook