ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ ที่ตามดวงชะตาจะ "เลือก" คบคน เลือกสังคมที่ตัวเองจะเข้าไปอยู่ ถ้าดาวในดวงชะตาดี จะมีบริวารมาก จะมีมิตรที่ให้ลาภทั้งทางตรงและทางอ้อม

การเงิน เงินสะพัดทั้งเข้า ทั้งออก ได้มาก ก็จ่ายมาก แต่สิ่งที่ชาวราศีกุมภ์ต้องย้ำเตือนตัวเองอยู่เสมอ ว่า "อย่าให้ใครยืมเงิน" เพราะคุณจะไม่ได้คืน

การงาน งานที่เกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก ธุรกิจบันเทิง จะได้ผลดี แต่ธุรกิจการงาน หรือ การติดต่อกับต่างประเทศ ระยะนี้ควรเลื่อนไปก่อน เพราะจะมีอุปสรรค ล่าช้า หรือผิดหวังไปเลย

ความรัก ระยะนี้อารมณ์ของชาวราศีกุมภ์จะหงุดหงิดมาก จนทำให้มีเรื่องทะเลาะกับคนใกล้ตัว และบางครั้ง "วาจาพาไป" ตามอารมณ์ของคุณ ก็ทำให้คนรับฟังเสียใจ น้อยใจ สุดท้ายก็จบกัน แยกกัน !!!

ครอบครัว ระวังสุขภาพของ "พระในบ้าน" เป็นพิเศษนะคะ

สุขภาพ เป็นปีที่ชาวราศีกุมภ์ต้องดูแลสุขภาพตัวเองอย่างมาก ขั้นพื้นฐาน ออกกำลัง กินอาหารที่ถุกสุขลักษณะ ทำจิตใจให้แจ่มใส ที่ร้ายก็จะกลายเป็นดีได้

โชคลาภ ไม่ต้องเดินทางไปแสวงหาที่ใด เพราะจะไม่ประสบผลสำเร็จ สำหรับชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ ใจเย็นๆ ค่ะ โชคลาภจะวิ่งเข้ามาหาคุณเอง

คำแนะนำ จนถึงปลายเดือนมิถุนายน ปีพ.ศ.2555 ชาวราศีกุมภ์ จะมีอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัว เป็นพิเศษ ทำให้เป็นอุปสรรคในการอยู่ร่วมกันกับครอบครัว พยายามทำจิตใจให้แจ่มใส มองโลกในแง่ดีตามนิสัยดั้งเดิมของชาวราศีกุมภ์ ครอบครัวก็จะร่มเย็น คุณก็จะมีความสุขด้วยนะคะ วันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีกุมภ์ คือวันที่ 19 ค่ะ

 

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook