ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 ธันวาคม - 14 มกราคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ที่ตามดวงชะตา จะสงเคราะห์ญาติมิตร เป็นที่พึ่งพาอาศัย และตัวเองก็พึ่งพาญาติมิตรได้เช่นกัน จะมีมิตรสหายที่มีฐานะเสมอหรือดีกว่าตน

การเงิน ระยะนี้เงินตึงมือหน่อยนะคะ รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายได้ลดลง ที่คาดหวังว่าจะได้มา ก็มีอุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือไม่ได้เลย

การงาน ระยะนี้ ธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ยังได้ผลดีอยู่ค่ะ , การนัดหมายเพื่อเจรจาติดต่อเรื่องผลประโยชน์ใดๆของคุณที่จะทำกันในระยะเวลาสั้นๆ กับมิตรสหาย จะได้ผลดี แต่ถ้ากับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่เป็นผู้หญิงจะทำให้คุณผิดหวัง , จะมีโอกาสโยกย้าย เปลี่ยนแปลง หน้าที่การงาน

ความรัก จะมีอุปสรรค ที่จะทำให้ความรักของคุณต้องเลิกราอย่างกะทันหัน สำหรับคุณกับคู่รักที่อายุสูงกว่า

ครอบครัว บุตร-ธิดา มีปัญหา จะทำเรื่องให้คุณร้อนใจ การจัดงานมงคลต่าง ๆ จะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น ควรเลื่อนออกไปก่อน แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโยกย้ายที่อยู่ ซื้อบ้านใหม่

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การเดินทางไกล จะมีอุปสรรค มีอุบัติเหตุสูง การลงทุน เสี่ยงโชคทุกชนิด ชาวราศีธนูควรยับยั้งชั่งใจไว้ก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงมากที่จะเสียมากกว่าได้

คำแนะนำ เสาร์จรมาสถิตย์ในราศีตุลย์ จะทำให้ชาวราศีธนูที่มีความคิดดีงาม พระเสาร์จะช่วยส่งเสริมให้คุณเป็นที่เคารพนับถือ เฉลียวฉลาด รู้ทันคนมากขึ้น รู้จักเลือกที่จะคบมิตรอีกด้วยวันที่ไม่ดี สำหรับชาวราศีธนู คือวันที่ 15 และ 16 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook