ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 กรกฎาคม - 14 สิงหาคม

สวัสดีค่ะชาวกรกฎ ที่ตามดวงชะตา มิตรหรือบริวารที่อายุอ่อนกว่า จะทำแต่เรื่องให้รำคาญใจ เลี้ยงคนไม่ขึ้น บริวารเข้าๆ ออกๆ มิตรที่อยู่ใกล้ชิดจะมีปัญหา แต่มิตรที่อยู่ไกลๆ หน่อยจะดีกว่ามาก

การเงิน ถึงระยะนี้จะมีเงินให้จับจ่ายใช้สอยไม่ขาดมือ แต่ระวังจะห้ามใจตัวเองที่อยากได้โน่น ได้นี่ ไม่ไหว ใจร้อน ใจเร็ว ก็ต้องเสียเงินทองไปโดยไม่จำเป็น

การงาน โดยทั่วไปยัวอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาเมตตา แต่มีบ้างที่จะ "ร้อนที่" จนอยากโยกย้าย เปลี่ยนแปลง คิดให้รอบคอบก่อนนะคะ อย่าใจร้อน ผลีผลาม ไม่อย่างนั้นคุณจะ "เสีย" มากกว่าได้

ความรัก ปัญหายุ่งยากในครอบครัว จะทำให้คุณกับคู่ครองหงุดหงิดใจ ทะเลาะกัน ตั้งสติให้ดีๆ เอาเวลาที่จะทะเลาะกันมาช่วยกันแก้ปัญหาจะดีกว่า สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่จะเจอรักที่หลอกลวง ที่ทำให้คุณต้องเสียทั้งใจ และทั้งทรัพย์สินเงินทอง!!!!

ครอบครัว จะมีปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยากใจ โดยเฉพาะเรื่องที่ดิน ทรัพย์สินที่ได้มาจากผู้ใหญ่เมตตาก็จะทำให้คุณมีปัญหาได้ และระยะนี้ให้ความสนใจคนในครอบครัวมาก ๆ หน่อยนะคะ ก็จะทำให้ปัญหาที่ดูหนักหนา เบาบางลงได้

โชคลาภ มีเกณฑ์ว่าจะได้ของรัก หรือ ทรัพย์มรดกของญาติผู้ใหญ่ การเดินทาง จะให้ลาภ แต่ให้ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ ทางทะเล ด้วยค่ะ

คำแนะนำ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง ..... เป็นสิ่งที่ชาวราศีกรกฎจะต้องท่องจำให้ขึ้นใจไปตลอดชีวิตค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook