ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/4/24961/4aries.jpgดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

    2012-02-08T04:06:31+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 กุมภาพันธ์ 2555
    วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ที่ดวงชะตาบอกว่า ควรคบมิตร บริวาร ที่มีฐานะเสมอกัน ต่ำกว่าจะไม่ดี เพราะจะทำให้วุ่นวายไปตลอดเวลาที่คบกัน มิตรที่ให้คุณประโยขน์ จะต้องสูงกว่า เป็นได้ทั้งอายุ ฐานะ หรือความมั่งคั่ง

    การเงิน "เงินหายไปหมด???" ทั้งที่คุณมีรายได้เข้ามามาก มีเกณฑ์จะได้เงินก้อนใหญ่ แต่การใข้เงินอย่างสนุกสนาน เพื่อความเพลิดเพลิน หาความสุขใส่ตัวอย่างไม่มีขอบเขต ก็ทำให้ต้องถามตัวเองแบบนั้นค่ะ

    การงาน จะได้รับเอกสาร สัญญา ที่รอคอย แต่อย่าผลีผลามเซ็นชื่อ ตกลงใด ๆ ตรวจสอบให้ละเอียดก่อน การลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ ขยายงานฯ ความใจร้อน ใจเร็ว รีบตัดสินใจ โดยไม่ไตร่ตรอง จะทำให้งานเสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่เซ็งเจ้านาย เบื่องานซ้ำซากจำเจ มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ แต่ขอให้พิจารณาให้รอบคอบนะคะ ไม่อย่างนั้นจะเป็นเหมือนกบเลือกนาย คือแย่กว่าเดิมอีก!!

    ความรัก ความรักที่หวานชื่น จะแปรเปลี่ยนเป็นขื่นขม เพราะความหงุดหงิด ใช้แต่อารมณ์ของชาวราศีเมษระยะนี้ค่ะ ถ้าไม่อยากเสียคนรัก เสียคู่ครอง ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีสติค่ะ เอาใจเขามาใส่ใจเรา ให้เกียรติคนที่เรารัก อย่าเห็นคนรักของเราเป็นแค่กระโถนไว้ระบายอารมณ์

    ครอบครัว บุตร-บริวาร ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้คุณร้อนใจ ความเป็นอยู่ในครอบครัว มีแต่เรื่องเบื่อหน่าย

    สุขภาพ ให้ระวังโรคบริเวณอวัยวะสืบพันธ์ ที่ระยะนี้มีเกณฑ์สูงที่จะมีอาการกำเริบได้

    โชคลาภ มีโอกาสได้ลาภผลจากการเดินทางไกล แต่การเสี่ยงโชคใดๆ ก็มีเกณฑ์สูงที่จะพลิกผันทำให้ ผิดหวังได้....คำแนะนำ เพื่อน ความรัก จะทรยศ หักหลัง จะมีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ ที่จะมีผลกระทบกับชีวิตคุณอย่างมาก อย่าลืมนะคะ ที่เคยเตือน "เป็นผู้น้อยค่อยประนมกร" นบนอบ มืออ่อนเข้าไหว้ แล้วชาวราศีเมษจะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ....วันที่ไม่ดี คือวันที่ 15,16 ค่ะ

     

    ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส