ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมีนาคม เริ่มต้นฤดูร้อนอย่างเป็นทางการด้วยไอรักที่ร้อนกรุ่น จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่จะโคจรจากราศีมีน ราศีธาตุน้ำ มาสถิตร่วมกับราหู เงามืดหม่น ณ เขตราศีเมษ ราศีต้นกำเนิดธาตุไฟ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ก็จะโคจรจากราศีพฤษภ มาสถิต ณ เขตราศีมิถุน ราศีธาตุลม ลมที่ปรวนแปร ไม่แน่นอน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แค่แสดงความรักให้เห็นอย่างจริงจัง จริงใจ รักที่จะให้อย่างไม่มีขีดจำกัด อย่างไม่มีเงื่อนไขใด ๆ แล้วรักในจินตนาการที่เคยเพ้อฝันเอาไว้ถึงใครบางคน ก็อาจเป็นจริงได้อย่างรวดเร็ว แต่หาก “รักง่ายหน่ายเร็ว” เมื่อไหร่ ก็ควรระวังอารมณ์หวงหึงจากเขา/เธอคนนั้น ที่จะเป็นภัย/อันตรายอย่างยิ่ง!

สำหรับสัมพันธ์รักที่ชืดชา น่าเบื่อหน่าย ที่คนรัก คู่ครอง พยายามจะจุดไฟรักให้แรงแค่ไหนก็จุดไม่ติด ก็อาจทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง คอยตามติด จ้องจับผิดตลอดเวลา โดยเฉพาะกับชาวราศีเมษที่ชอบคุย ชอบแชทในสื่อออนไลน์ ก็ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ เพราะพิษรักแรงหึงของเขา/เธอ..น่ากลัวมาก!

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 4-5, 8-12, 24-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook