ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมีนาคม ลมพายุในฤดูร้อนที่อาจเกิดขึ้นจากดาวอังคาร พลังแรงแห่งอารมณ์ และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมถุนเอง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่อยู่ร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีมีน ได้โคจรจากมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ใส่ใจ ให้ความสำคัญ รวมถึงช่วยเหลืองาน ภารกิจที่คนรัก คู่ครอง กระทำอยู่ให้มากขึ้น และกลางเดือนไปแล้ว ถ้าเติมไฟรักให้ร้อนแรง มากล้นด้วยไฟเสน่หา ที่จะทำให้เขาตื่นเต้น วาบหวาม ได้แล้ว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา กลับมาหวาน โรแมนติกมากขึ้นได้ แต่ควรระวังการใช้คำพูดประชด กระทบกระแทก แดกดันใด ๆ ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนตนเอง..เจ็บหนัก สาหัสกว่าที่คิด

สำหรับคนโสด ที่กำลังหาคนแก้เหงา ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือมิตรสหายเป็นสื่อนำพา ก็อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หายเหงาใจได้ชั่วคราว แต่ก็ควรระวังอารมณ์รักง่าย หน่ายเร็วของตนเอง นอกจากจะถูกหึงหวง ตามติดจากเขา/เธอ ก็ยังอาจนำพาเหตุ/ภัยอันตรายมาให้ตนเองอีกด้วย อย่า...แกว่งเท้าหาเสี้ยน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-5, 11-14, 21-22, 24-25, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook