ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมีนาคม เริ่มต้นฤดูร้อน ที่มาพร้อมรักหวานปานน้ำผึ้ง...ขม จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวธาตุน้ำ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมพระราหู และดาวมฤตยู ณ เขตราศีต้นธาตุไฟ ราศีเมษ ที่ทำให้ดาวศุกร์ เป็น “น้ำน้อยที่แพ้ไฟ” ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากมีอารมณ์รักใคร่ เสน่หา แล้วแสดงออกอย่างรุนแรง คลั่งไคล้ กับคนรัก คู่ครอง รวมถึงการ แสดงอารมณ์หวาดระแวง หวงหึง ตามติด ที่มากเกินไป ก็ควรระวังว่าอาจทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย รำคาญจนไม่อยากอยู่ด้วย ที่มีเกณฑ์จะทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น จนทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสด ที่พบเจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะตามติด ทำตัวเป็น STALKER คอยวิ่งไล่ล่าตามไปทุกแห่ง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ หวาดกลัวจนวิ่งหนีไปเลย

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 4-5, 9-12, 17-18, 21-22, 24-25, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook