เสริมเสน่ห์มัดใจชาย ปรับโหงวเฮ้ง รับวาเลนไทน์

เสริมเสน่ห์มัดใจชาย ปรับโหงวเฮ้ง รับวาเลนไทน์

เสริมเสน่ห์มัดใจชาย ปรับโหงวเฮ้ง รับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ เครื่องสำอางแบรนด์หรูจากประเทศฝรั่งเศส ต้อนรับวันแห่งความรักของปีมะโรงด้วยมนต์เสน่ห์ดึงดูดตลอดปี ซึ่งจากคำพยากรณ์ต่างๆ นั้นได้กล่าวว่า ปีนี้จะเป็นปีที่เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อาจเกิดเหตุการณ์ต่างๆ มากมายที่ทำให้เรารู้สึกเครียดตลอดเวลา จนอาจไม่เหลือรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างและคนที่คุณรัก ขืนปล่อยไว้แบบนี้ ความรักของคุณคงไปไม่สวยแน่ ดังนั้นควรมาเสริมโชคทางด้านความรัก

โดย เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ แนะเทคนิคการแต่งหน้า เพื่อปรับโหงวเฮ้ง ช่วยกระตุ้นความสำเร็จด้านความรัก ขับใบหน้าของคุณให้มีความสง่างาม มีเสน่ห์ชวนมองแบบนางพญา ดูมั่นใจและมีความสุข กลมกลืนกับบุคลิกของปีมะโรง

 

 

เริ่มต้นด้วย คนที่มีแฟนแล้ว ควรปัดชิมเมอร์บางๆ บริเวณหางตาไปจนถึงขมับ ที่เป็นตำแหน่งเรื่องคู่รัก ให้มีประกาย แลดูสว่างสดใส เพื่อเสริมความสุขของชีวิตคู่ ลดความขัดแย้งและกระตุ้นโชคลาภ ให้ดวงคู่ครองเสริมดวงเรามากขึ้น ส่วนคนโสด ห้ามมีรอยคล้ำใต้ตา โดยเฉพาะเวลาที่คุณต้องออกเดทหรือพบปะกับคนที่คุณถูกใจ หากมีรอยดำคล้ำที่โหงวเฮ้งตำแหน่งนี้ ความรักก็มักจะมีแต่เรื่องเครียด เวลาเห็นหน้าคุณ หนุ่มๆ อาจจะจะรู้สึกเหนื่อยใจจนท้อจนถอดใจได้ เพื่อความรักที่สมหวัง เราสามารถใช้คอนซีลเลอร์เสริมความสว่างใต้ตาทุกวัน

 


สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการแต่งหน้าในปีมะโรงนี้คือ การกรีดอายไลเนอร์ที่ขอบตาบนให้ยกหางตาขึ้น สร้างบุคลิกสาวทรงเสน่ห์สไตล์นางพญาที่เหนือชั้นกว่าด้วยความมั่นใจ ปัดอายแชโดว์สีประกายเมทัลลิกให้เปลือกตามีความมันวาวบ้างเล็กน้อยคล้ายเกล็ดของมังกร และเพิ่มความมุ่งมั่น เร้าใจ มีเสน่ห์ในสไตล์สาวแกร่ง ด้วยการใช้บลัชออนปัดโหนกแก้มด้วยสีประกายทอง ตบท้ายด้วย ลิปกลอสที่ริมฝีปากโดยเฉพาะริมฝีปากล่างให้เป็นมันวาวเพื่อเสริมโชคจากการเจรจา ให้ทุกคำพูดมีเสน่ห์ตรึงใจ และรอยยิ้มนำความรักและโชคลาภมาให้เจ้าของริมฝีปากตลอดวัน

ขั้นตอนการแต่ง

 



 การปัดอายแชโดว์ประกายเมทัลลิก บริเวณหางตา จนไปถึงขมับ เป็นตำแหน่งเรื่องคู่รัก เพื่อเสริม ความสุขของชีวิตคู่

 



 ขั้นตอนการกรีดอายไลเนอร์ที่ขอบตาบนให้ยกหางตาขึ้น สร้างบุคลิกสาวทรงเสน่ห์สไตล์นางพญา

 

 

 การเพิ่มความเปล่งประกายให้บริเวณหัวตา ด้วยดินสอเขียนขอบตาและอายไลเนอร์ที่มีความเปล่ง ประกาย

 

เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ ยินดีที่จะเป็นตัวช่วย ในการมอบสีสันที่สดใสให้กับโหงวเฮ้งของคุณ หากแต่การรักษาความรักนั้น ให้ยั่งยืนยาวนาน ก็จำเป็นต้องมีหัวใจที่สว่างสดใส ไม่แพ้โหงวเฮ้งของคุณเช่นกัน เสริมเสน่ห์ปรับโหงเฮ้งง่ายๆ ในแบบของคุณได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยาม พารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, งามวงศ์วานและเซ็นทรัลชิดลม,.. ปิ่นเกล้า,..บางนา

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook