ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ที่มีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เป็นเจ้าเรือน มีดาวอังคาร ที่ร้อนแรง เป็นเจ้าเรือนในภพคู่ครอง ราศีเมษ ส่งผลให้ชาวราศีตุลย์จะได้คู่ครองฐานะดี กล้าหาญ มีมานะ ขยัน อดทน ในการสร้างตัว ดวงชายจะพบคู่มีนิสัยแบบผู้ชาย ดวงหญิงจะได้คู่ครองเป็นขยัน อดทน.... แต่ใจร้อน!!!!!!

การเงิน รายจ่ายยังมีมากกว่ารายรับอยู่ สำหรับชาวราศีตุลย์ มีเกณฑ์เสียรู้เพื่อนเทียม ทำให้เสียเงินโดยไม่ใช่เรื่อง ทางแก้ไขคือ มีสติ ใจแข็ง อย่าเคลิบเคลิ้มกับคำพูด สิ่งของที่มาล่อใจ ก็จะพอช่วยได้บ้าง

การงาน งานที่เกี่ยวกับการเงิน มีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก การลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ มีแต่เรื่องเสียเงินอย่างเดียว ระวังไว้ด้วยนะคะ ตรวจสอบให้ละเอียดถี่ถ้วนกว่าปกติ เสียมากจะได้เสียน้อย

ความรัก จะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันสำหรับคู่รัก จนอาจต้องเลิกรากันได้ สำหรับคนที่มีคู่ครอง เดี๋ยวทุกข์ เดี๋ยวสุข ความอดทนเท่านั้นที่จะทำให้คุณเป็นสุขในบั้นปลาย

ครอบครัว รับคนใช้ใหม่ มีบริวารใหม่เข้าบ้าน จะเป็นได้อย่างราบรื่น ได้ผลดีกับคุณ แต่บุตร-ธิดา จะทำเรื่องให้ร้อนใจ คอยดูแลด้วยความรักให้มากๆ หน่อยนะคะ

สุขภาพ จิตใจแจ่มใส ก็จะทำให้สุขภาพดีไปด้วยค่ะ สำหรับชาวราศีตุลย์ สวดมนต์ ไหว้พระ ทำบุญ ก็ช่วยได้นะคะ
โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะขาดทุนยับเยิน จากการเสี่ยงโชค เล่นการพนัน ทั้งปวง

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรเข้ามาทับลัคนาหรือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 และจะอยู่ตรงนี้ไปอีกสองปีครึ่ง เป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์ต้องสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติที่จะฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมรับมือกับปัญหาชีวิตที่จะเข้ามา โชคดีนะคะ
วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีตุลย์ คือ วันที่ 11 และ 12 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook