ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

ชาวราศีเมถุน มีสัญลักษณ์เป็นรูปคนคู่ และเพราะดาวพฤหัสบดี เจ้าเรือนในภพคู่ครอง ก็เป็นเจ้าเรือนในภพการงานด้วย ดังนั้น ชาวราศีเมถุน จะโดดเด่นด้านอาชีพ ก็ต่อเมื่อทำงานร่วมกับคู่ครอง หรือ มีอาชีพเหมือนกัน หรือ ทำงานที่เดียวกัน แต่ถ้าทำงานคนละแห่ง ในดวงชาย จะพบรักใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ในดวงหญิงก็จะมีชายอื่นมาหลงรัก ทำให้หึงหวง ทะเลาะกัน จนชีวิตรักมีแต่ความทุกข์

การเงิน รายรับคงที่ แต่มีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษจากการ ทำงาน , ให้โดยเสน่หา แต่บางอย่างที่คิดหวังว่าจะได้ไม่ได้อย่างใจคิด

การงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ว่าจะมีการโยกย้าย เปลี่ยนแปลง ,การทำโครงการใหม่, ริเริ่มลงทุนทำอะไรใหม่ๆ ทั้งที่ผู้ใหญ่ เจ้านายให้การส่งเสริมคุณ แต่จะมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น ซึ่งถ้าคุณอดทนฝ่าฟันไป ก็จะได้รับความสำเร็จ

ความรัก ใจผ่องใส สงบสุข ของชาวราศีมิถุน ในระยะนี้จะทำให้ความรักของคุณราบรื่น มีแต่ความสุข
ครอบครัว ยังมีเกณฑ์วาจะมีเรื่องร้อนหู ร้อนใจ จากญาติสนิท หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง , การพูด การเขียนของคุณ จะทำให้คนเข้าใจผิด จนอาจมีปัญหารุนแรงตามมาได้

โชคลาภ ระยะนี้ควรหลีกเลี่ยงการพบมิตรสหายไว้ ไม่อย่างนั้นคุณจะเดือดร้อนเพราะเพื่อน หรืออาจจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน จนคุณเจ็บตัวได้

คำแนะนำ ชาวราศีเมถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook