ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กุมภาพันธ์ 2555
วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ที่มีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เป็นเจ้าเรือนในภพคู่ครองและภพการเงิน ที่บ่งบอกว่าชาวราศีเมษจะมีคู่เป็นขุมทรัพย์ที่จะมาส่งเสริมให้ร่ำรวย ราศีเมษ ดวงชะตาที่เพศตรงข้ามนำลาภมาให้ ที่จะให้คุณมากกว่าเพศเดียวกัน

การเงิน รายรับยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ระยะนี้มีเรื่องมาโน้มน้าวจิตใจให้ใช้เงินฟุ่มเฟือย สุรุ่ยสุร่ายมากไป ระวังไว้ด้วยนะคะ

การงาน งานด้านการสื่อสาร การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ได้ผลดี แต่การริเริ่มโครงการใหม่ๆ การลงทุนใหม่ๆ มีอุปสรรคมาทำให้ล่าช้า อย่าใจร้อน ผลีผลามทำอะไร ไม่อย่างนั้นจะมีผลเสียได้

ความรัก เป็นเหมือนดาบสองคมค่ะ อารมณ์รักเสน่หาที่รุนแรง ไม่เห็นหน้ากันวันเดียวจะเป็นจะตาย กับอารมณ์โกรธ ทะเลาะวิวาท รุนแรง จนอาจเลิกกันได้ นี่คือความรักของชาวราศีเมษในช่วงนี้

ครอบครัว สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว ระวังมือที่สามจะมาทำให้ความรักของคุณมีปัญหาได้นะคะ บุตร-บริวาร จะทำเรื่องให้คุณร้อนใจ สำหรับคุณสุภาพสตรีที่ตั้งครรภ์ ระยะนี้ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษด้วยนะคะ อย่าประมาท!!!!

โชคลาภ การเสี่ยงโชคเพื่อหวังโชคลาภ สำหรับชาวราศีเมษระยะนี้ไม่ได้ลาภ แถมยังขาดทุนย่อยยับอีกต่างหาก ระวังไว้ด้วยนะคะ ชั่งใจสักนิด ไตร่ตรองสักหน่อย ก่อนจะเสี่ยง!!!!!

คำแนะนำ เพื่อน ความรัก จะทรยศ หักหลัง จะมีการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ ที่จะมีผลกระทบกับชีวิตคุณอย่างมาก ...... อย่าลืมนะคะ ที่เคยเตือน "เป็นผู้น้อยค่อยประนมกร" นบนอบ มืออ่อนเข้าไหว้ แล้วชาวราศีเมษจะผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปได้ค่ะ
วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีเมษ....... วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook