ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2555
ราศีตุลย์ วันที่ 15 ตุลาคม - 14 พฤศจิกายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ที่อ่อนไหว แปรปรวนง่าย ที่มีดาวศุกร์ ธาตุน้ำเป็นเจ้าเรือน จะมีรูปร่างผิวพรรณขาวผุดผ่อง สูงใหญ่ จิตใจซื่อตรง ไม่กลิ้งกลอก มีแต่เมตตาช่วยเหลือคนอื่นเป็นประจำ แต่มักจะถูกคนอื่นโกงเสมอ จะเสียรู้คนเพราะเชื่อคนง่าย

การเงิน รายได้มีพอเข้ามาให้ชื่นใจ แต่รายจ่ายมีมากกว่ารายรับ ดังนั้น อย่าให้ใครยืมเงิน เพราะคุณจะไม่ได้คืน ห้ามค้ำประกันใคร เพราะคุณเดือดร้อนแน่!!!

การงาน จะได้ผลดีมากกับผู้เป็น ทหาร ตำรวจ หรือแพทย์ศัลยกรรม และผู้รับเหมาก่อสร้าง แต่สำหรับอาชีพอื่น ๆ ระมัดระวังการทำงานของคุณตลอดเวลา เพราะจะมีปัญหาที่ทำให้คุณเสียชื่อเสียง ขาดความเชื่อถือได้

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครองแล้ว ระยะนี้มีเรื่องใหม่ ๆ มาให้แจ่มใส มีความสุขขึ้นมาบ้าง

ครอบครัว ปัญหาในครอบครัวระยะนี้เกิดจากการเงิน คนรับใช้ บริวาร ก็นำความเดือดร้อนมาให้ ตั้งสติให้ดีๆ นะคะ พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนจะพูด หรือ ทำอะไรลงไป ไม่อย่างนั้น จะเสียหายมากกว่าที่ควรจะเป็น!!!

สุขภาพ ความเครียดทำให้สุขภาพไม่ดี เจ็บป่วยเรื้อรัง สวดมนต์ไหว้พระ ไปทำบุญ ก็จะทำให้จิตใจแจ่มใส สุขภาพก็จะดีตามไปด้วย

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะขาดทุนยับเยิน จากการเสี่ยงโชค เล่นการพนัน ทั้งปวง

คำแนะนำ ดาวเสาร์โคจรเข้ามาทับลัคนาหรือผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 และจะอยู่ตรงนี้ไปอีกสองปีครึ่ง เป็นช่วงที่ชาวราศีตุลย์ต้องสร้างจิตใจให้เข้มแข็ง อดทน มีสติที่จะฝ่าฟันอุปสรรค พร้อมรับมือกับปัญหาชีวิตที่จะเข้ามา โชคดีนะคะ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีตุลย์ คือวันที่ 2 และ 3 กุมภาพันธ์ ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook