ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2555
ราศีเมถุน วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ เทพเมอคิวรี่ เทพแห่งการสื่อสารเป็นเจ้าชะตา อาชีพที่เหมาะสมเป็นได้ทั้ง ครู อาจารย์ การติดต่อต่างประเทศ นักร้อง นักพากย์ นักพูด นักเขียน นักแปล ฯลฯ คือ ทุกอาชีพที่ต้องใช้ความสามารถด้านการติดต่อสื่อสาร จะเหมาะสมกับชาวราศีมิถุนทั้งสิ้น

การเงิน จะได้ข่าวที่ทำให้ผิดหวังทางการเงิน จะได้จดหมายทวงหนี้ ระวังจะมีการจ่ายเงินที่เกิดจากหุนหันพลันแล่น ไม่ไตร่ตรอง ทำให้เสียเงินโดยไม่จำเป็นได้

การงาน การพบปะเจรจาติดต่อกับผู้ใหญ่ในวงราชการ องค์กรใหญ่ ๆ จะให้ผลดีกับชาวราศีมิถุนระยะนี้ แต่ระวังเอกสาร สัญญา สำคัญ จะมีข้อผิดพลาด สูญหาย ที่ทำให้คุณต้องยุ่งยากมาก

ความรัก เป็นระยะเวลาดีสำหรับคู่สมรสใหม่ที่จะเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ เพราะมีแต่ความสดชื่นแจ่มใส สำหรับคนที่ยังไม่คู่ จะได้พบรักคนที่สูงอายุกว่า

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ว่าจะเรื่องร้อนหู ร้อนใจ จากเพื่อนบ้านใกล้เคียง มีเรื่องทะเลาะกับญาติพี่น้อง

โชคลาภ เป็นระยะที่ดีในการแสวงหาลาภผล การพบปะสมาคมใดๆ ก็จะก่อให้เกิดผลดีกับชาวราศีมิถุนค่ะ แต่ไม่ดีกับการเดินทางนะคะ ระวังอุบัติเหตุด้วย

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังโรคเรื้อรังแถวอวัยวะเพศ ช่องคลอด รีบไปตรวจนะคะ

คำแนะนำ ชาวราศีมิถุน ผู้มีวาจาเป็นเอก ในการติดต่อ เจรจา สื่อสาร แต่ในปีนี้สิ่งที่เป็นคุณ จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับเพื่อนฝูง หรือร้ายแรงจนเป็นคดีความได้ จึงขอให้ใช้สติพิจารณาก่อนทุกครั้งที่จะพูด ติดต่อ เจรจา หรือลงนามในเอกสารใดๆ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook