ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 - 21 มกราคม 2555
ราศีมีนวันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน คนธาตุน้ำ ที่มีดาวพฤหัสบดี ดาวประธานศุภเคราะห์ ธาตุดิน เป็นเจ้าชะตา บอกถึงอุปนิสัยว่าเป็นดวงผู้นำด้านความดี มีเมตตา ให้ความร่มเย็นเป็นสุขแก่ผู้อื่น

การเงิน จะได้รับความเดือดร้อนในเรื่องมรดก กิจการค้ามีปัญหาอาจขาดทุนถึงกับล้มละลาย มีหนี้สินมากมาย เงินทองที่คิดว่าจะได้ในระยะนี้ ก็ต้องผิดหวัง

การงาน งานด้านการสื่อสาร โฆษณา เอกสารสิ่งพิมพ์ ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ยังได้ผลดีค่ะ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระยะนี้จะขอเงินเดือนขึ้น ขอต่อรองตำแหน่งใหม่ ต้องใช้การเจรจาประเภท "พูดดีเป็นศรีแก่ตัว" ถึงจะได้ผลอย่างที่ตัวเองต้องการ

ความรัก สำหรับคนโสด แหล่งพบปะสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง จะทำให้คุณเจอคนที่ถูกใจ สำหรับคนที่มีคู่ครองแล้ว ทั้งที่รักกันอย่างเหลือเกิน แต่ปัญหาของครอบครัว เงินทองขัดสน ก็ทำให้หงุดหงิด ขวางหูขวางตา จนทะเลาะกันได้

ครอบครัว บุตร บริวาร คนรับใช้ จะทำให้คุณเดือดร้อนใจ ของมีค่าในบ้านที่เป็นของที่คุณรักมากจะสูญหาย หรือถูกทำลาย

สุขภาพ สุขภาพอ่อนแอ ระวังโรคที่เกี่ยวกับเส้นประสาทต่าง ๆ ที่เกิดจากความเครียดสะสม ไปพักผ่อนสบายๆ กับคนที่คุณรัก เข้าร่วมกลุ่มกับเพื่อน ๆ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ออกกำลังอีกหน่อย สุขภาพของคุณก็จะดีขึ้นได้อย่างง่ายๆ

โชคลาภ เดินทางไปต่างประเทศ เพื่อหาโอกาสใหม่ๆ ระวังจะถูกหลอกลวง เดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อทำบุญสะเดาะเคราะห์ ระยะนี้ควรหลีกเลี่ยงก่อนนะคะ ไม่อย่างนั้นจะมีเคราะห์มากกว่าเดิมอีก

คำแนะนำ วันที่ไม่ดีสำหรับชาวราศีมีน คือ วันที่ 17 และ 18 ค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ โดย อ. นนท์รภัส

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook